“Sinh tử” tập 27: Vũ tìm cách đưa con trai Chủ tịch tỉnh lên chức Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư

11/12/2019 09:03

(kiemsat.vn)
Trong tập 27, bà Hiền Phó Bí thư thường trực ngấm ngầm “hạ bệ” Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bằng cách gặp cán bộ cấp cao trên Trung ương báo cáo: “Bí thư Nhân không nắm được hết mọi thông tin nên khó mà xử lý thấu đáo được ạ. Mọi thông tin đều nghe chủ tịch Nghĩa báo cáo lại thôi… Mà thời điểm xã lấy đất giao cho doanh nghiệp thì anh Nghĩa đang là phó chủ tịch trực tiếp phụ trách việc này ạ”.

Phó Bí thư thường trực tìm gặp lãnh đạo cấp cao báo cáo Bí thư Nhân chưa xử lí thấu đáo mọi việc

Ở một diễn biến khác vợ Bí thư Nhân đề nghị chồng nên tính xin trung ương không giữ chức Bí thư luân chuyển ở Việt Thanh, về lại trung ương để gia đình được đoàn tụ: "Dạo này anh nhiều công việc phát sinh, sau này anh sẽ cố gắng thu xếp. Công việc nhiệm vụ anh được tổ chức giao dù vất vả nhưng mình cũng cố gắng hoàn thành tốt" - ông Nhân nói. Vợ Bí thư liền trả lời: “ Em còn lạ gì công việc của anh nữa. Hết sự vụ này đến công việc khác, hàng trăm thứ phải lo. Anh này, hay là anh đề xuất với lãnh đạo xin về lại đi".

vợ Bí thư Nhân đề nghị chồng xin về lại trung ương

Cũng trong tập 27,  Mai Hồng Vũ gặp ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Ông Thiệp thắc mắc người giỏi như Vũ lại không tiếp cận ông Nhân. Vũ cười khẩy: “Thật ra đã có người nói với tôi một câu “đừng”.

Ông Thiệp cười hỏi lại Chủ tịch Nghĩa đúng không, Vũ bảo là ai không cần biết. Vũ nói rằng muốn qua được vụ này cần đưa Bạt lên ghế Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Tuy rằng trước đó, Vũ là người khuyên Chủ tịch tỉnh chưa nên đưa con trai ngồi ghế Giám đốc để tránh điều tiếng không hay.

Vũ trao đổi với ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tìm cách đưa Bạt lên làm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 27 “Sinh tử” phát sóng 21h tối 11/12 trên VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang