SetiaBecamex triển khai tiện ích Phố Đi bộ - Ẩm thực cho người dân tại dự án EcoLakes Mỹ Phước

19/08/2022 16:44

(kiemsat.vn)
Là một trong những đại đô thị được đầu tư với quy mô lên đến 224ha, tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD, EcoLakes Mỹ Phước (do chủ đầu tư SetiaBecamex phát triển) được quy hoạch và thiết kế chỉn chu dựa theo mô hình đô thị sinh thái tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vào cuối tháng 8 sắp tới, tại đây sẽ khai trương Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho người dân trong và ngoài địa phương.

Phối cảnh toàn khu Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk nhìn từ trên cao.

EcoLakes Walk được xây dựng với tổng diện tích 4,500 m2 tại công viên Botanic, sức chứa khoảng 4,000 người. Khu ẩm thực có hơn 40 gian hàng phục vụ các món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng như: Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam,... Ngoài hoạt động chính là ẩm thực, EcoLakes Walk còn có các khu vui chơi giải trí, khu sân khấu ca nhạc ngoài trời - hát với nhau, khu check-in, khu quảng trường, khu công viên hiện hữu,...

Thời gian hoạt động của EcoLakes Walk từ 16h30 đến 22h30 các ngày trong tuần, phù hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp, thư giãn và lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Các hoạt động diễn ra tại khu sẽ luôn được kiểm soát bởi đội ngũ vận hành, đảm bảo khu được hoạt động thường xuyên, an toàn và sạch sẽ.

Phối cảnh cổng chào EcoLakes Walk nằm ở mặt tiền đường NE2, EcoLakes Mỹ Phước

Đại diện chủ đầu tư SetiaBecamex chia sẻ: EcoLakes Walk được triển khai với mục tiêu là để phục vụ cộng đồng nên phải đảm bảo đầy đủ và đa dạng các các hoạt động ẩm thực, vui chơi, giải trí cho người dân trong và ngoài khu, đến từ nhiều vùng miền, ở mọi độ tuổi,... và hơn hết là phải đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe mà chúng tôi đã đề ra.

“Với lượng khách hàng lớn tại dự án EcoLakes Mỹ Phước, các khu dân cư lân cận, sinh viên các trường đại học (đặc biệt là Đại học Việt Đức cách 300m sắp đi vào hoạt động) và người dân từ các khu vực khác trên địa bàn Bình Dương... EcoLakes Walk không những là nơi thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh, nấu nướng của các chủ cửa hàng mà còn là nơi người dân được thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hay có những phút giây ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè, người thân” - Đại diện Chủ đầu tư cho biết thêm.

Người dân đến công viên Botanic vui chơi vào một dịp sự kiện Tết trước đó.

Nằm trong chiến lược phát triển tiện ích của dự án trong những năm qua, SetiaBecamex đã triển khai kêu gọi đầu tư và xây dựng nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân như Trung tâm thương mại GO! (Central Group - Thái Lan), khu vui chơi Bạch Tuyết EcoLakes Farm, công viên sinh thái Dreams Park và Forest Park, hồ bơi vô cực, hồ bơi dành cho trẻ em, phòng gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, khu nướng BBQ, sân tennis, sân bóng, nhà hàng, cà phê... và sắp tới là khai trương Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk.

Không gian thư giãn, trải nghiệm ẩm thực tại EcoLakes Walk

Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk dự kiến sẽ mở cửa hoạt động vào cuối tháng 8 để phục vụ người dân cũng như để chuẩn bị tổ chức sự kiện Đêm Hội Trăng Rằm 2022 với chủ đề “Rước Đèn Đón Trăng” vào đầu tháng 9 năm nay.

Liên hệ thuê gian hàng kinh doanh: 0944 406 336
Website: www.ecolakes.vn

Becamex IDC năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 04/8 tại TP. Hồ Chí Minh, lần thứ 2 liên tiếp Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp - CTCP, gọi tắt là Becamex IDC (mã chứng khoán BCM) được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây là giải thưởng uy tín thường niên do Forbes Việt Nam thực hiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà còn xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Becamex IDC và Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương ký kết hợp tác

(Kiemsat.vn) - Chiều 5/8, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương và Tổng Công ty Becamex IDC đã ký kết ghi nhớ hợp tác trong các lĩnh vực liên quan đến xúc tiến thương mại và đầu tư phát triển công thương.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang