Sản phẩm đẳng cấp - Eurowindow khẳng định vị thế dẫn đầu ở Vietbuild Đà Nẵng 2022  

24/05/2022 10:38

(kiemsat.vn)
Khai mạc sáng ngày 18/5 và kéo dài đến hết 23/5, Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 quy tụ gần 250 doanh nghiệp tham gia với hơn 1.000 gian hàng giới thiệu sản phẩm. Eurowindow tiếp tục được vinh danh Khu trưng bày ấn tượng, với nhiều sản phẩm “độc và lạ”.

Các sản phẩm tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xây dựng nhà ở, trang trí nội ngoại thất, gắn liền với xu hướng phát triển bền vững, sống xanh, bảo vệ môi trường...

Đại diện đơn vị tham triển lãm, ông Đỗ Thủ Khoa - Giám đốc Công ty Eurowindow Chi nhánh miền Trung cho biết: “Rất nhiều sản phẩm, giải pháp mới được trưng bày, giới thiệu, là tâm huyết nghiên cứu của doanh nghiệp. Thông qua các giải pháp ứng dụng công nghệ đột phá, Eurowindow mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Vietbuild 2022 cũng là cơ hội tốt để Eurowindow và các thương hiệu mở rộng giao lưu, nắm bắt cơ hội hợp tác, xây dựng nền tảng để cộng đồng doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng cùng phục hồi, phát triển hậu Covid”.

Ông Đỗ Thủ Khoa, Giám đốc Eurowindow Chi nhánh miền Trung giới thiệu các giải pháp đột phá mới của Eurowindow tới đoàn lãnh đạo Bộ Xây Dựng, UBND TP Đà Nẵng cùng đông đảo các chuyên gia, đại diện hiệp hội.

Được biết, tại triển lãm năm nay, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới các đối tác, khách hàng những giải pháp thiết kế hiện đại, đề cao tính an toàn, phù hợp với thời tiết khí hậu khắc nghiệt ở khu vực miền Trung. Đáng lưu ý, cửa nhôm có cầu cách nhiệt và cửa gỗ thông minh nhận diện khuôn mặt đã tạo ấn tượng nổi bật với khách tham quan.

Cửa gỗ thông minh nhận diện khuôn mặt Eurowindow sử dụng camera mô phỏng vật thể 3D (dùng trong các ứng dụng điều khiển tự động, robot) có tốc độ nhận dạng nhanh, chính xác chỉ trong 1 giây, kích hoạt mở cửa ở khoảng cách xa không cần tiếp xúc trong vòng 3-4 giây. 

Hệ thống camera trang bị cảm biến chuyển động kết hợp cùng cảm biến ánh sáng giúp đối chiếu sâu các chi tiết trên khuôn mặt, ứng dụng công nghệ nhận diện người sống - Liveness Check giúp kiểm tra, xác thực hình ảnh đạt tỷ lệ chính xác 100%. Đặc biệt, sản phẩm có tính năng cảnh báo thông minh. Khi tần suất nhận dạng của một người không định danh lặp lại nhiều lần, hệ thống sẽ có cảnh báo về điện thoại của gia chủ, giúp nâng cao cảnh giác với các đột nhập không hợp pháp.

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế tay nắm tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng, không bị bó buộc cố định kiểu dáng như nhiều loại cửa smart door khác nên lắp đặt được đồng bộ với nhiều kiểu kiến trúc công trình, từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech.

Cơ hội sở hữu cửa gỗ cao cấp thế hệ mới Eurowindow với ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ hotline Eurowindow tại Miền Bắc: 0909 888 000, Miền Trung: 0906 000 111, Miền Nam: 0903 11 8888 hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz.

Bên cạnh đó, nắm bắt tâm lý các chủ đầu tư/ khách hàng khu vực miền Trung rất quan tâm đến các giải pháp vật liệu xây dựng có khả năng chống chịu tốt trước tác động của mưa bão, tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022, Eurowindow lần đầu giới thiệu dòng nhôm thế hệ mới có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11, tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình sử dụng.

Mang đến những trải nghiệm khác biệt, kiến tạo những không gian sang trọng, hiện đại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường… cửa và vách nhôm kính cao cấp Eurowindow là giải pháp ưu việt, chất lượng tiên tiến hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đã được vinh danh Top các sản phẩm hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Với uy tín kinh nghiệm hơn 11 năm gắn bó và đồng hành cùng các kiến trúc sư/ nhà thầu/ chủ đầu tư ở khu vực miền Trung, Eurowindow luôn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường, đảm bảo chất lượng thi công tại các công trình, cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả tối ưu, sử dụng lâu dài cho gia chủ.

Nhằm tri ân các khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng đồng hành cùng thương hiệu, ngoài ưu đãi 20% đối với cửa gỗ, các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt cửa nhôm có cầu cách nhiệt/ cửa uPVC giá trị từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được ưu đãi giảm ngay 15% GTHĐ (trước VAT), các sản phẩm còn lại được giảm 10% (trước VAT). Ngoài ra, với các hợp đồng giá trị lớn từ 450 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng thêm voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khu du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh.

Năm 2022 là lần thứ 18 Triển lãm quốc tế VietBuild được tổ chức tại Đà Nẵng. Eurowindow cũng như các đơn vị tham gia đều hy vọng, thông qua triển lãm sẽ có sự kết nối để các doanh nghiệp trở thành đối tác của nhau, thêm nhiều hợp đồng mới được ký kết qua các hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ.

Eurowindow River Park - Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021

(Kiemsat.vn) - Không gian sống trong lành, đa tiện ích nhưng lại có mức giá hợp lý, Eurowindow River Park là dự án bất động sản nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua. Đặc biệt, sức hút dự án càng lan tỏa khi mới đây đón nhận giải thưởng Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang