Eurowindow River Park - Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021

01/04/2022 10:44

(kiemsat.vn)
Không gian sống trong lành, đa tiện ích nhưng lại có mức giá hợp lý, Eurowindow River Park là dự án bất động sản nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua. Đặc biệt, sức hút dự án càng lan tỏa khi mới đây đón nhận giải thưởng Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2021-2022 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức. Sự kiện tôn vinh các thương hiệu, các chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản uy tín và các dự án có chất lượng tốt, nhiều tiềm năng được đánh giá qua những tiêu chí khắt khe giải thưởng đưa ra, đồng thời là kết quả bình chọn của 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn. Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, bao gồm các nhà báo, chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản - kinh tế - luật - tài chính hàng đầu của Việt Nam.

Qua đánh giá hàng loạt các tiêu chí khắt khe về thiết kế cảnh quan, hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín, đưa vào hoạt động trong 3 năm trở lại đây… dự án Eurowindow River Park được Hội đồng thẩm định đánh giá cao và trao giải Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021.

Bà Nguyễn Thanh Mai, Đại diện Công ty cổ phần Eurowindow Holding – Đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park nhận cúp và chứng nhận Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021.

Dự án Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, cách phố cổ Hà Nội 15 phút lái xe. Ngoài ra, có vị trí gần cầu Tứ Liên - công trình đang được thành phố Hà Nội chủ trương xây dựng, trong tương lai, cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park di chuyển đến các tuyến phố trung tâm Hồ Tây sẽ rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút. Đây là vị trí đắc địa, cư dân thuận tiện kết nối đến các tỉnh thành lân cận.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park được chủ đầu tư thiết kế thông minh với nhiều cửa sổ để khai thác lợi thế tầm nhìn hướng sông khoáng đạt. Cư dân chỉ cần mở cửa ra là tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thoáng mát. Hệ thống cửa Eurowindow lắp đặt có khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng…

Mặt khác, tại dự án, các khu vực công cộng đều sử dụng trang thiết bị hiện đại, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân. Toàn bộ dự án trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn…

Ngoài ra, dự án kiến tạo nhiều tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày và nghỉ ngơi của mọi cư dân. Đó là bể bơi bốn mùa, spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe liên thông hay trung tâm thương mại.

Những căn hộ cuối cùng tại khu đô thị Eurowindow River Park đang được mở bán với mức giá hợp lý.

Eurowindow River Park có đa dạng hình thức căn hộ, từ hai đến ba phòng ngủ, bàn giao linh hoạt thô không gian sáng tạo và hoàn thiện cơ bản. Với mức giá phù hợp so với mặt bằng chung thị trường, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án thể hiện sự thấu hiểu khách hàng, giúp người mua dễ dàng lựa chọn phương án phù hợp nhu cầu.

Định vị “chung cư cao cấp giá bình dân”, Eurowindow River Park sở hữu những ưu điểm vượt trội, vừa đảm bảo mức chi trả hợp lý cho người lao động thu nhập trung bình hay gia đình trẻ, vừa sở hữu vị trí thuận lợi cho công việc, học tập, sinh hoạt của cả gia đình.

Đặc biệt, trước tình hình thị trường cũng như xu hướng phát triển của các dự án bất động sản trong tương lai, nguồn cung tại các vị trí “vàng” sẽ ngày càng khan hiếm, các dự án giá bình dân nhưng không quá xa trung tâm được nhiều người mua nhà “săn đón”. Đây là dòng sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của cả đối tượng khách hàng có nhu cầu thực lẫn nhà đầu tư. Bởi trong tương lai, đề án quy hoạch phân khu đô thị hai bên sông Hồng, sông Đuống với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, cảnh quan chung cho cả khu vực, giá trị của Eurowindow River Park chắc chắn sẽ gia tăng.

Hướng tới xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện hữu với 70% cư dân đã sinh sống cùng những tiện ích trang bị hiện đại, Eurowindow River Park được đánh giá là điểm khởi đầu lý tưởng cho những tổ ấm gia đình hạnh phúc. 

Eurowindow River Park: Sức hút từ chung cư cao cấp giá tốt ven sông 

(Kiemsat.vn) - Nằm kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống với tầm nhìn đắt giá, cộng hưởng cùng hạ tầng quy hoạch đồng bộ, các căn hộ giá hợp lý tại Eurowindow River Park đang được người mua nhà quan tâm săn đón.

"Sân chơi đường phố" - Điểm hẹn âm nhạc đường phố tại Thành phố mới Bình Dương

(Kiemsat.vn) - Sau 3 tuần đầu tiên tổ chức thành công, chương trình "Sân chơi đường phố" – Binh Duong new city tối thứ bảy, ngày 23-4 tại Công viên Thành phố mới tiếp tục thu hút đông đảo người dân, đặc biệt là thanh niên công nhân lao động trẻ đến thưởng thức và hưởng ứng rất tích cực.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang