Phê chuẩn Quyết định khởi tố 9X lừa đảo tiền tỷ để chơi chứng khoán trực tuyến

27/09/2021 09:11

(kiemsat.vn)
Ngày 26/9, VKSND tỉnh Quảng Ninh cho biết đã khởi tố bị can và Lệnh bắt giam đối tượng Ngô Văn Hiếu (SN 1995, trú tại huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Hiếu tham gia chơi chứng khoán trên sàn giao dịch Forex và đánh bạc qua mạng. Cần tiền đầu tư, Hiếu đã nhắm tới chị N.T.S (SN 1972, trú tại khu 3 thị trấn Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) làm nghề kinh doanh dịch vụ cầm đồ và cho vay lãi.

Đối tượng Ngô Văn Hiếu tại cơ quan Công an.

Hiếu khoe có nhiều mối quan hệ với nhiều công chức, viên chức đang làm việc tại địa bàn huyện Ba Chẽ cần vay tiền nhưng phải kín đáo, nếu đưa tiền cho những người này vay Hiếu sẽ có trách nhiệm thu tiền lãi cho chị S.

Bằng thủ đoạn tinh vi này, Hiếu đã nhận từ chị S 1,6 tỷ đồng. Hàng tháng, Hiếu trích một phần từ tiền chị S đưa để trả lãi. Sau một thời gian, số tiền còn lại Hiếu chơi chứng khoán và đánh bạc qua mạng nên không đủ khả năng trả tiền lãi cho chị S và bỏ trốn khỏi địa phương. Sau nhiều lần không liên lạc được với Hiếu chị S đã làm đơn tố giác đến cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phê chuẩn Quyết định khởi tố hai đối tượng sử dụng ma túy trong chung cư cao cấp

(Kiemsat.vn) - Ngày 25/9, VKSND huyện Gia Lâm (TP.Hà Nội) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hùng (sinh năm 1989, ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) để điều tra về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và Phương Thị Thúy Quỳnh (sinh năm 1999, ở huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh của nữ giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đông Anh

(Kiemsat.vn) - Ngày 24/9/2021, VKSND TP. Bạc Liêu đã phê chuẩn Lệnh khám xét đối với Giám đốc Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh do đã có hành vi “Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người” làm lây lan dịch bệnh Covid-19 tại TP. Bạc Liêu.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang