Phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng giết người

22/06/2020 15:08

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 22/6/2020, VKSND tỉnh Phú Yên đã ra Quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Kim Phê về hành vi Giết người. Điều khiến dư luận quan tâm, là Phê đã giết và hiếp 01 bé gái mới 13 tuổi và chôn xác nạn nhân

Quyết định phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp của VKSND tỉnh Phú Yên

Theo kết quả điều tra ban đầu: Khoảng 19h30 ngày 17/6/2020, Phạm Kim Phê cùng với T.P.H, N.T.Đ, N.T.P đều trú ở thôn Hội Phú, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên rủ em N.P.N.A sinh năm 2007 và Đ.T.K.H sinh năm 2007 trú Phú Lương, An Ninh Đông đến khu vực gành Đá Đĩa chơi. Sau đó, em N.A có việc về nhà trước nên cả nhóm đến tiệm Internet ở An Ninh Tây ngồi chơi. 

Khoảng 23h cùng ngày, Phê chở K.H về nhà, trên đường đi Phê nảy sinh ý định giao cấu nên chở K.H vào khu vực rừng phi lao gần cầu An Hải thuộc thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An. Tại đây, K.H ngồi bấm điện thoại, thì Phê ôm chặt K.H từ phía sau, nên K.H giãy dụa và gọi điện thoại cho chị ruột Đỗ Thị Trúc Quyên nói “Chị ơi cứu em”, Phê giật lấy điện thoại ném đi, K.H bỏ chạy thì Phê đuổi theo đánh và bóp cổ đến khi K.H nằm bất động; lúc này, Phê thực hiện hành vi giao cấu với K.H, sau đó Phê dùng tay đào một cái hố dài khoảng 1m5 kéo xác K.H bỏ vào hố lấp cát và dùng lá cây phủ lên để che giấu.

Cơ quan điều tra làm việc với đối tượng Phạm Kim Phê

Quá trình đấu tranh, đối tượng Phạm Kim Phê đã khai nhận hành vi phạm tội và chỉ nơi giấu xác nạn nhân. Qua khám nghiệm, các Cơ quan tiến hành tố tụng đã phát hiện dấu vết tội phạm trên áo khoác của Phê. Do đó, Viện KSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Kim Phê. Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Xét xử phúc thẩm vụ chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Bà Trần Hoa Sen tiếp tục vắng mặt ở tòa

(Kiemsat.vn) - Bà Trần Hoa Sen, một “mắt xích” quan trọng trong vụ án chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhiều lần có đơn xin vắng mặt tại tòa, trong phiên xét xử phúc thẩm tại Tòa án cấp cao TP. HCM vừa diễn ra sáng 19/6, bà Sen tiếp tục vắng mặt, điều này đã khiến người tham dự tại phiên tòa đặt ra câu hỏi vì sao tòa án không triệu tập được “mắt xích” quan trọng này.

Vụ án lái xe Nguyễn Hùng Cường phạm tội Cố ý làm hư hỏng tài sản tại Ý Yên Nam Định

(Kiemsat.vn) - Kỳ 2: Luật sư đề nghị Hội đồng xét xử căn cứ Điều 280 BLTTHS tuyên trả hồ sơ để yêu cầu điều tra bổ sung để làm rõ hàng loạt những vấn đề quan trọng của vụ án nhằm giải quyết Vụ án một cách khách quan, toàn diện và đầy đủ, không làm oan người vô tội và cũng không bỏ lọt tội phạm, tạo dư luận xấu trong xã hội.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang