Những phần quà hỗ trợ của Công đoàn VKSND tối cao đã được chuyển đến bà con vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế

22/10/2020 08:15

(kiemsat.vn)
Trong 3 ngày 19-21/10/2020, các cán bộ, kiểm sát viên VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đã thay mặt Công đoàn VKSND tối cao trao các phần quà tới tận tay bà con nhân dân vùng lũ trên địa bàn tỉnh.

Các phần quà cứu trợ lần này được chuyển tới các xã Hương Vinh (huyện Hương Trà), xã Quảng An, Quảng Thành, Phong Thu (huyện Quảng Điền) và phường Thủy Phương (Thị xã Hương Thủy) tỉnh Thừa Thiên Huế. 

500 phần quà mỗi phần bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, mì gói, thuốc men... để giúp bà con ổn định cuộc sống sau lũ.

Các phần quà cứu trợ được cán bộ, công chức VKSND vận chuyển lên thuyền đưa đến các vùng đang còn ngập lụt, khó tiếp cận.

Tại các điểm dễ tiếp cận, các cán bộ VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ trực tiếp tổ chức phát các phần quà hỗ trợ cho bà con.

Tại các điểm phát quà cứu trợ, bà con nhân dân tập trung tham gia rất đông, mọi người cùng nhau xếp hàng để lần lượt được nhận các phần quà cứu trợ

Niềm vui hiện diện trên khuôn mặt của bà con nhân dân khi nhận được món quà cứu trợ, những món quà dù không mang nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng sẽ giúp bà con phần nào ổn định cuộc sống. Những nụ cười, ánh mắt tràn đầy niềm tin và hi vọng của mỗi cán bộ Kiểm sát khi được đóng góp một phần công sức nhỏ cùng cả nước hướng về miền Trung thân yêu đang phải gánh chịu những hậu quả hết sức nặng nề do thiên tai gây ra.

Ấm tình sắc áo thiên thanh vùng lũ lụt

(Kiemsat.vn) - Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị phát động chương trình tình nguyện ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tại tỉnh Quảng Trị.

Những phần quà hỗ trợ của Công đoàn VKSND tối cao đã được chuyển đến bà con vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế

(Kiemsat.vn) - Trong 3 ngày 19-21/10/2020, các cán bộ, kiểm sát viên VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đã thay mặt Công đoàn VKSND tối cao trao các phần quà tới tận tay bà con nhân dân vùng lũ trên địa bàn tỉnh.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang