Nhạc sĩ Minh Lộc - từ âm nhạc Vbiz đến âm nhạc vì cộng đồng

08/04/2023 11:11

(kiemsat.vn)
Nhạc sĩ Minh Lộc – cái tên quen thuộc với cộng đồng âm nhạc Việt, đặc biệt là các ca sỹ trẻ. Với sự đam mê nghệ thuật và âm nhạc, Giám đốc trung tâm luyện thanh nhạc – Minh Lộc đã đồng hành và mang đến những giá trị “khỏe” về âm nhạc cho sinh viên trong chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng số thứ 2” tại Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM – HUTECH.

Nhạc sĩ – Giảng viên Minh Lộc được biết đến với kinh nghiệm trên 10 năm góp mặt trong “âm nhạc showbiz” với vai trò thầy giáo dạy thanh nhạc cho các trung tâm văn hoá nghệ thuật, các trường đại học, các ca sĩ trẻ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Bảo Anh, Chí Thiện, Chi Dân, Hiền Hồ, Gin Tuấn Kiệt, JustaTee, Sơn Ngọc Minh, nhóm Mắt Ngọc… đã truyền tải nội dung âm nhạc một cách cụ thể, rõ nét nhất và thành công trên thị trường âm nhạc Vbiz.

Nhạc sĩ Minh Lộc xuất hiện tại chương trình với vai trò Ban giám khảo mini game show “Đấu trường âm nhạc”.

Bên cạnh đào tạo âm nhạc Vbiz, Nhạc sĩ Minh Lộc còn đóng góp làn gió âm nhạc mới - âm nhạc cộng đồng trong chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng số thứ 2”. Anh xuất hiện với vai trò chuyên gia cố vấn, đào tạo, huấn luyện âm nhạc, nghệ thuật cho các bạn trẻ cùng với nhà báo Chu Loan – người được mệnh danh là Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam, Diễn viên Trường Thịnh, Diễn viên Ôn Bích Hằng, Ông Lê Phương Lĩnh - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam.

Nhạc sĩ Minh Lộc cùng Ban giám khảo: Nhà báo Chu Loan – người được mệnh danh là Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam (góc trái ngoài) và Diễn viên Ôn Bích Hằng (giữa).

Tại đây, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu, học hỏi qua những chia sẻ, nhận xét về chuyên môn, thực tế quý báu của Nhạc sĩ Minh Lộc trong mini game show “Đấu trường âm nhạc”. Tiêu chí “âm nhạc khỏe” nở rộ qua từng giai điệu, lời ca, mang âm hưởng vì cộng đồng, góp phần hài hòa trong giá trị sống khỏe của mỗi chúng ta. 

Các bạn sinh viên HUTECH thể hiện phần thi âm nhạc đầy sáng tạo.

Với sự tận tâm, nhiệt huyết và luôn đổi mới sáng tạo, nhạc sỹ Minh Lộc đã luôn tạo ra sự bất ngờ, độc đáo về âm nhạc qua các thử thách thi đấu âm nhạc của các bạn trẻ yêu âm nhạc nói chung và các bạn sinh viên trường Đại học Hutech nói riêng. Sự đóng góp công sức, trí tuệ của nhạc sỹ đối với thế hệ trẻ yêu âm nhạc là sự cần thiết và trân quý những giá trị cho đi với tất cả niềm say mê âm nhạc và sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang