Năm 2017: Học viện An ninh tuyển sinh hệ dân sự

02/04/2017 08:59

(kiemsat.vn)
Năm 2017, Học viện An ninh tuyển 200 chỉ tiêu hệ dân sự cho ngành Luật, ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin; theo đó, trường sẽ sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia của Bộ GD&ĐT để xét tuyển.

Năm nay, trên phạm vi cả nước, những thí sinh đạt yêu cầu sơ tuyển xét tuyển vào một trong các học viện, trường đại học CAND sẽ nộp hồ sơ tuyển sinh, xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT. Đối với đợt xét tuyển bổ sung (nếu có), Học viện An ninh sẽ có thông báo đến thí sinh qua công an các đơn vị, địa phương, trên trang web của Học viện và trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Hình thức nhận đăng ký xét tuyển:

            + Đăng ký nguyện vọng xét tuyển hệ dân sự tại điểm 21 mục D của Hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT Quốc gia, mã trường, mã ngành, mã tổ hợp môn xét tuyển từ nguyện vọng ưu tiên số 2 trở đi.

Cụ thể: Ngành Luật – Mã ngành: 52380101_DS – 100 chỉ tiêu – Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, C03, D01

            Ngành Công nghệ thông tin – Mã ngành: 52480201_DS – 50 chỉ tiêu – Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

            Ngành An toàn thông tin – Mã ngành: 52480202_DS – 50 chỉ tiêu – Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01

            + Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT Quốc gia về địa điểm theo quy định.

            + Học sinh đang học THPT, đăng ký dự thi và nộp hồ sơ dự thi THPT Quốc gia tại trường THPT nơi đang học

            + Người chưa tốt nghiệp THPT và người đã tốt nghiệp THPT, đăng ký dự thi và nộp hồ sơ dự thi THPT Quốc gia tại các điểm tiếp nhận do Sở Giáo dục & Đào tạo quy định

            + Đăng ký nguyện vọng hệ dân sự theo mẫu của Học viện (có mẫu kèm theo)

Năm 2017, Học viện An ninh tuyển 200 chỉ tiêu hệ dân sự.
Năm 2017, Học viện An ninh tuyển 200 chỉ tiêu hệ dân sự – ảnh internet

Thí sinh được hưởng chính sách ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Những đối tượng được tuyển thẳng bao gồm: Học sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia bậc THPT môn Tin học; thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia các môn, lĩnh vực Tin học, khoa học máy tính được tuyển thẳng vào hệ dân sự ngành Công nghệ thông tin, ngành An toàn thông tin.

Đối tượng được ưu tiên xét tuyển, bao gồm: Học sinh đoạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia bậc THPT đúng với một trong các môn thuộc tổ hợp môn thi xét tuyển vào Học viện; học sinh đoạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia bậc trung học phổ thông (THPT) môn Tin học; thí sinh đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia lĩnh vực Tin học, khoa học máy tính.

Thí sinh được cộng điểm thưởng khi xét tuyển vào các ngành của Học viện, mức điểm cộng như sau: Giải nhất được cộng 2.0 điểm; giải Nhì được cộng 1,5 điểm; giải ba được cộng 1,0 điểm; giải Khuyến khích được cộng 0.5 điểm.

Dự kiến tháng 9/2017 sẽ bắt đầu chiêu sinh nhập học (thông tin tuyển sinh chi tiết xem tại trang web của Học viện an ninh nhân dân).

Loan Bảo

Xem thêm>>>

Năm 2017 các trường công an không xét tuyển khối C
Danh sách thí sinh xét tuyển thẳng vào Đại học Kiểm sát năm 2016
Kết quả kỳ thi tuyển công chức các đơn vị thuộc VKSNDTC
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang