LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ UAE thống nhất mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển bóng đá

01/06/2021 19:42

(kiemsat.vn)
Sáng nay (1/6), Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐ VN) Trần Quốc Tuấn đã đại diện Thường trực BCH LĐBĐ VN tới thăm và làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá UAE.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ UAE

Tiếp và làm việc với Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ VN Trần Quốc Tuấn, về phía lãnh đạo LĐBĐ UAE có ông Rashid bin Humaid Al Nuaimi – Chủ tịch LĐBĐ UAE kiêm Thị trưởng thành phố Ajman (UAE), ông Mohammed Hazzam Al Dhaheri - Tổng thư ký LĐBĐ VN UAE.

Tại cuộc gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo LĐBĐ UAE, thay mặt Thường trực BCH LĐBĐ VN, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn LĐBĐ VN UAE đã tổ chức đón tiếp chu đáo với tinh thần trách nhiệm cao và tạo những điều kiện thuận lợi đối với hai đội tuyển quốc gia Việt Nam sang UAE tập huấn và thi đấu, gồm đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu play-off tranh vé dự VCK FIFA World Cup 2021 và đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đặc biệt trong bối cảnh UAE nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung vẫn đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ VN Trần Quốc Tuấn cũng đánh giá cao quyết định dành 30% trên tổng số ghế tại các sân vận động để đón khán giả hâm mộ vào cổ vũ cho các đội tuyển thi đấu Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Điều này đã thể hiện những nỗ lực rất lớn của LĐBĐ UAE trên cương vị là chủ nhà, góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng của Vòng loại World Cup.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ VN Trần Quốc Tuấn tặng áo thi đấu của ĐTQG với chữ ký của toàn đội cho Chủ tịch LĐBĐ UAE Rashid bin Humaid Al Nuaimi

Trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Liên đoàn trong những năm qua, lãnh đạo LĐBĐ VN và LĐBĐ UAE đã cùng trao đổi một cách cởi mở về các lĩnh vực hợp tác cụ thể và toàn diện trong giai đoạn tới, qua đó thúc đẩy mối quan hệ giữa LĐBĐVN và LĐBĐ UAE lên một tầm cao mới, có chiều sâu, thiết thực và hiệu quả hơn.

Trong số các lĩnh vực hợp tác được trao đổi tại buổi làm việc, lãnh đạo LĐBĐ VN và LĐBĐ UAE dành sự quan tâm và đánh giá cao về việc tăng cường sự phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác các ĐTQG như kế hoạch tập huấn, thi đấu giao hữu, tạo điều kiện cho các đôi tuyển trẻ tham dự các giải quốc tế do hai Liên đoàn tổ chức, hỗ trợ lẫn nhau trên các diễn đàn quốc tế…

Chủ tịch LĐBĐ UAE Rashid bin Humaid Al Nuaimi tặng quà lưu niệm lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam.

Với những quan điểm chung về tầm nhìn trong hoạt động phát triển bóng đá, lãnh đạo LĐBĐ VN và LĐBĐ UAE thống nhất ý kiến sẽ cụ thể hóa các kế hoạch hợp tác trong tương lại thông qua việc sớm có ký kết để đưa Bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Liên đoàn đi vào hiện thực, vì sự nghiệp phát triển chung của bóng đá Việt Nam và bóng đá UAE.

Cảnh báo xuất hiện website mạo danh VFF tại giải Futsal HDBank VĐQG 2021 nhằm mục đích xấu

(Kiemsat.vn) - Mặc dù đang trong thời gian đang diễn ra giải Futsal HDBank VĐQG 2021, tuy nhiên đã xuất hiện hình thức mạo danh website, fanpage Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV) - hai đơn vị phối hợp tổ chức giải nhằm mục đích xấu.

Lý do thủ môn Đặng Văn Lâm không thể tham gia Vòng loại World Cup 2022 cùng Đội tuyển Việt Nam

(Kiemsat.vn) - Thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo CLB Cezero Osaka sẽ không hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vì hiện tại anh đang được coi là trường hợp F1 của Covid-19.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang