Lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao tham dự lễ trao giải “hát vì đội tuyển”

27/10/2019 17:00

(kiemsat.vn)
Sáng 27/10/2019, tại Trung tâm TDTT Hoa Lư, quận 1, TPHCM, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh đã tham dự và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất của chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam” do Báo Người Lao Động và Công ty CP Công nghệ giải trí thể thao Việt (VSET) tổ chức.

Gala trao giải chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam” đã diễn ra đầy sôi động, nhiều mầu sắc với 10 giải thưởng được trao cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Cao Văn Chóng, nguyên Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng cùng nhiều đại biểu lãnh đạo các cơ quan ban ngành của TPHCM đã đến dự và trao giải.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh và nguyên Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng tham dự

Được phát động từ 28/11/2018, chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam” đã nhận được trên 400 tác phẩm dự thi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hải Ninh, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “10 tác phẩm vào vòng chung khảo lần này, bên cạnh đáp ứng được các tiêu chí của chương trình còn nổi bật lên với các ưu điểm như dễ hát, dễ phổ cập và có nhịp điệu sôi nổi, có thể tạo hiệu ứng tốt trên các khán đài khi đội tuyển Việt Nam thi đấu”.

Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động và ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF trao giải quán quân cho nhạc sĩ Võ Thiện Thanh

Các tác phẩm đoạt giải:

Giải nhất (300 triệu đồng): Khát khao Việt Nam - NS Võ Thiện Thanh

Giải nhì (150 triệu đồng): Những đôi chân vàng - NS Phương Uyên

Giải khuyến khích (10 triệu đồng/giải):

1. Hu hu zoo - NS Trường Huy

2. Chiến binh Sao vàng - Tác giả: Ca sĩ Y Garia

3. Quyết thắng - Tác giả: Ca sĩ Y Jang Tuyn

4. Rock đá bóng - NS Nguyễn Ngọc Thiện

5. Tiến lên nào bạn ơi - Tác giả: Trần Đức Quốc

6. Chiến binh Việt Nam - NS Ngô Tùng Văn

7. V.I.E Việt Nam - Tác giả: Tuyên Đức Bi

8. Việt Nam đứng đầu - NS Trần Thế Bảo

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải

Nghi thức chào cờ diễn ra trang trọng

Không khí sôi động tại Lễ trao giải

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang