Khởi tố 02 đối tượng lừa đảo du học chiếm đoạt 600 triệu đồng

05/11/2021 12:49

(kiemsat.vn)
Cơ quan CSĐT Công an TP. Tuyên Quang vừa ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam 02 đối tượng để điều tra về hành vi Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đào Trọng Hiếu và Nguyễn Thị Hằng tại Cơ quan công an.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Đào Trọng Hiếu (sinh năm 1986, trú tại xóm Ấp Chè, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) và Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1978, trú tại tổ 6, phường An Tường, TP. Tuyên Quang).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ tháng 7/2018 đến tháng 9/2019, Đào Trọng Hiếu và Nguyễn Thị Hằng đã dùng thủ đoạn gian dối, hứa hẹn đưa các bị hại đi xuất khẩu lao động và thu của mỗi bị hại từ 90 đến 127 triệu đồng.

Để tạo niềm tin, Hiếu và Hằng đã dùng một phần số tiền thu được tổ chức cho các nạn nhân học tiếng nước ngoài. Số tiền còn lại các đối tượng chiếm đoạt để chi tiêu cá nhân. Bằng thủ đoạn trên, các đối tượng đã chiếm đoạt của 08 người với tổng số tiền trên 600 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hiện tượng Tâm Lộc Phát kêu gọi đầu tư với lãi suất khủng: Bóng dáng vòng xoáy tài chính đa cấp

(Kiemsat.vn) - Phát hành Hợp đồng hợp tác kinh doanh với lãi suất “khủng” kèm quà tặng là bất động sản và tiền, Công ty cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát (Công ty Truyền thông Tâm Lộc Phát) đã thu về khoản tiền khổng lồ…Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư cảm thấy lo lắng bởi hợp đồng hợp tác ký kết với công ty có những điều khoản có thể bất lợi cho nhà đầu tư.

Phê chuẩn Quyết định khởi tố bắt nhóm đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 3/11, VKSND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng liên quan đến vụ việc khống chế, ép thiếu nữ 16 tuổi đưa vào khách sạn và thực hiện hành vi hiếp dâm.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang