Khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

28/08/2020 08:38

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 27/8/2020, Ban chấp hành Chi đoàn và 10 đoàn viên VKSND tỉnh Đắk Lắk đã được Viện trưởng VKSND tỉnh khen thưởng đột xuất vì có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 phát sinh và lây lan đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế, xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Đặc biệt, với việc giãn cách xã hội 02 lần tại Tp. Buôn Ma Thuột đã làm một số người dân có hoàn cảnh khó khăn thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh.

Khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thấu hiểu những hoàn cảnh này, cùng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “không để ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch”, Chi đoàn VKSND tỉnh đã xây dựng kế hoạch và thực hiện thành công nhiều chương trình có ý nghĩa, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh người cán bộ Kiểm sát. Nổi bật như: Giải cứu dưa hấu, ủng hộ các tỉnh bị hạn hán và xâm nhập mặn, ủng hộ quỹ phòng chống Covid 19, đóng góp 1 tấn gạo nhằm hỗ trợ cho hoạt động của cây ATM gạo; cắt cử đoàn viên, luân phiên phối hợp cùng lực lượng chức năng đảm bảo trật tự, giãn cách người dân để việc phát gạo tại ATM được diễn ra một cách an toàn, tổ chức chương trình “bữa sáng 0 đồng” với 2.750 suất ăn trị giá hơn 30 triệu đồng…, những hoạt động này được các cơ quan thông tin báo chí địa phương, kiemsat.vn, báo Bảo vệ pháp luật và Truyền hình Quốc Hội đưa tin trong nhiều ngày (Đáng chú ý, chương trình “Bữa sáng 0 đồng” được Đài truyền hình Đắk Lắk phát sóng liên tục 03 lần/03 ngày; truyền hình Quốc Hội trực tiếp đưa tin, phát sóng trên cả nước; các bài viết liên quan đến “bữa sáng 0 đồng” được nhiều trang mạng đăng tải…)

Với những kết quả đạt được, Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh đã xem xét, đề nghị và được Viện trưởng VKSND tỉnh chấp thuận, khen thưởng đột xuất 01 tập thể (Chi đoàn VKSND tỉnh) và 10 cá nhân, là những đoàn viên thanh niên của Chi đoàn vì có những thành tích xuất sắc trong công tác này.

Quảng Ninh: Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

(Kiemsat.vn) - Trong quá trình tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Quảng Ninh đều đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 27/8/2020, Ban chấp hành Chi đoàn và 10 đoàn viên VKSND tỉnh Đắk Lắk đã được Viện trưởng VKSND tỉnh khen thưởng đột xuất vì có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 năm 2020.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang