Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát cho cán bộ, Kiểm sát viên nước bạn Lào.

11/09/2017 10:51

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 11/09/2017, Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh (Trường Nghiệp vụ) tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát khóa 4 năm 2017 cho cán bộ, Kiểm sát viên thuộc VKSND các cấp nước bạn Lào.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; các đồng chí là lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng VKSND tối cao tại TP.HCM; Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, đại diện học viên khóa 22 của Trường nghiệp vụ cùng 20 học viên là cán bộ lãnh đạo VKSND tối cao, VKSND cấp miền, tỉnh, khu vực CHDCND Lào.

toan-canh-buoi-khai-giang-ha-1192017

Toàn cảnh buổi khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát cho cán bộ, Kiểm sát viên nước bạn Lào

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sĩ Trần Hưng Bình, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Nghiệp vụ nhấn mạnh “Việc Nhà trường được VKSND tối cao phân công mở các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát cho cán bộ VKSND Lào là một niềm vinh dự to lớn và góp phần khẳng định tinh thần hợp tác hữu nghị truyền thống của hai nước, hai ngành kiểm sát Việt Nam – Lào”. Qua đó, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Khóa bồi dưỡng sẽ trang bị cho các học viên những kiến thức pháp luật và kỹ năng nghiệp vụ cũng như những vấn đề liên quan đến cải cách tư pháp ở Việt Nam hiện nay để vận dụng vào thực tiễn công tác tại đất nước bạn.

dc-tran-hung-binh-ha-1192017

Tiến sĩ Trần Hưng Bình, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Nghiệp vụ phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Bounkheum Saengdala, Trưởng đoàn học viên nước CHDCND Lào đã bảy tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến VKSND tối cao nước CHXHCN Việt Nam, Trường Nghiệp vụ đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho cán bộ ngành Kiểm sát Lào có cơ hội để học tập, nghiên cứu, học hỏi về những kinh nghiệm quý báu trong các lĩnh vực nghiệp vụ kiểm sát tại Việt Nam để áp dụng vào thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu xây dựng, phát triển ngành Kiểm sát Lào nói riêng và sự phát triển của nước Lào nói chung. Khóa học này càng có ý nghĩa hơn nữa khi được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Lào. Đồng thời, đồng chí trưởng đoàn Bounkheum Saengdala cũng đề nghị cán bộ, Kiểm sát viên Lào có thái độ học tập nghiêm túc, cầu thị để khóa bồi dưỡng được thành công tốt đẹp.

Được biết, chương trình học của Lớp sẽ diễn ra trong thời gian 02 tháng, các học viên sẽ tiếp cận những kiến thức lý thuyết đan xen với các hoạt động ngoại khóa kết hợp tham quan thực tế tại các VKSND địa phương để học tập và trao đổi kinh nghiệm.

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng:

một số hình ảnh tại buổi khai giảng nghiệp vụ KSV cho nước bạn Lào

một số hình ảnh tại buổi khai giảng nghiệp vụ KSV cho nước bạn Lào một số hình ảnh tại buổi khai giảng nghiệp vụ KSV cho nước bạn Lào

Bảo Anh

Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ 4 VKSND tối cao

(Kiemsat.vn) - Ngày 27/10/2017, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự, chủ trì Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án ma túy (Vụ 4) VKSNDTC.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi Thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học 2017 – 2018

Nhân dịp khai giảng năm học 2017 - 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi Thư chúc mừng tới các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh cả nước. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn bức thư.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang