Hợp tác toàn diện chống hàng giả Việt Nam

12/01/2022 12:42

(kiemsat.vn)
Ngày 10/01/2021, tại TP. HCM đã diễn ra Lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa Chi nhánh trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP. HCM và Tập đoàn Quốc tế Á Châu với mục tiêu để có giải pháp hữu hiệu chống lại hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi chính đang của người tiêu dùng, nhất là hàng giả, hàng nhái đối với sản phẩm là mũ bảo hiểm có vai trò lớn trong cuộc sống, bảo vệ con người khi tham gia giao thông.

Đại biểu tham dự lễ ký kết giữa TTCN Chống hàng giả Việt Nam và Tập đoàn quốc tế Á Châu.

Tham dự lễ ký kết có ông Phạm Văn Thọ - Giám đốc CN Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam taị TP. HCM, ông Mai Văn Thuận – Tổng giám đốc Tập đoàn Quốc tế Á Châu cùng đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác có liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí.

Ông Phạm Văn Thọ - Giám đốc CN trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam taị TP. HCM ( bên trái ) và ông Mai Văn Thuận – Tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Á Châu ( bên phải ) thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện.

Nhằm đánh thức tầm quan trọng, nâng cao vai trò của mũ bảo hiểm trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Và ai trong bất cứ chúng ta dù đi đến bất cứ đâu, bất cứ quốc gia nào thì chắc hẳn cũng đã từng trải nghiệm một lần được đội mũ bảo hiểm với niềm tin và hi vọng rằng chiếc mũ bảo hiểm khi đội lên sẽ bảo vệ sự an toàn cho bản thân và những người thân xung quanh nếu như không may có xảy ra va chạm giao thông ngoài ý muốn và đó chính là tiền đề cho sự ra đời của Tập đoàn quốc tế Á Châu nhằm tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm đẳng cấp, sang trọng, an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa mang đến sự an toàn, hợp thời trang cũng những trải nghiệm ấn tượng cho người tiêu dùng.

Những chiếc mũ bảo hiểm mang thương hiệu tập đoàn Á Châu rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phù hợp theo xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay được trưng bày tại buổi lễ.

Nhưng đi kèm với sự nổi tiếng của một thương hiệu vừa có uy tín, vừa chất lượng trên thị trường sẽ luôn phải đối mặt với những tình trạng bị các tổ chức, đối tượng xấu ngụy trang mẫu mã hình dáng bên ngoài để làm hàng giả, hàng nhái theo sản phẩm chính hãng của thương hiệu gốc. Vấn đề này xảy ra thường xuyên, liên tục và điều đó không chỉ đe dọa tới quyền lợi của các nhà sản xuất chân chính mà còn khiến người tiêu dùng hoang mang, đặt niềm tin sai chỗ dẫn đến nhiều nguy cơ, hệ lụy. Đặc biệt nghiêm trọng khi người tiêu dùng sử dụng phải mũ bảo hiểm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thì sẽ có nhiều hậu quả không thể tưởng tượng được

Đại diện Cục Chất lượng tại TP. HCM đã đưa ra câu hỏi và phát biểu ý kiến đóng góp về vấn đề làm sao để truyền tải thông tin và mang những chiếc mũ bảo hiểm đến gần hơn với người dân vùng cao, đặc biệt là miền núi Tây Bắc.

Tại buổi Lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Quốc tế Á Châu - ông Mai Văn Thuận đã đưa ra những lời phát biểu khẳng định sẽ sớm triển khai và mở thêm nhiều nhà máy để phục vụ nhu cầu sản xuất thêm thật nhiều chiếc mũ bảo hiểm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó sẽ đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu thiết kế phải thời trang đi kèm chất lượng.

Đại diện Chi nhánh trung tâm công nghệ  chống hàng giả Việt Nam tại TP. HCM cho biết trung tâm sẽ phối hợp cùng các bộ, ban, ngành để giải quyết các vấn đề xảy ra khi nhận được những báo cáo về hàng giả, hàng nhái. Áp dụng thông tin công nghệ số để đến với người tiêu dùng một cách thiết thực nhất có mã vạch phần mềm hiển thị quản lý truy xuất khi mỗi người dùng không thể quét quá 5 lần.

Qua đây không chỉ thể hiện “Niềm tin” của Tập đoàn Quốc tế Á Châu với Trung tâm Công Nghệ Chống hàng giả mà còn là lời khẳng định niềm tin của quý khách hàng dành cho Á Châu. Từ đây, tất cả những sản phẩm của Á Châu đều có mã QR code để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm và nhận biết sản phẩm chính hãng. Sau buổi lễ thì đây quả thật là một sự vui mừng đối với người tiêu dùng khi có thể tự tin và yên tâm sử dụng mũ bảo hiểm của tập đoàn quốc tế Á Châu./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang