Họp mặt cán bộ hưu trí VKSNDTC tại TP. Hồ Chí Minh

25/01/2017 04:06

(kiemsat.vn)
Vừa qua, Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm chủ trì buổi gặp gỡ thân mật chúc Tết các đồng chí là công chức, viên chức, người lao động VKSNDTC đã nghỉ hưu tại TP Hồ Chí Minh.

Trong không khí hân hoan trước thềm năm mới, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các cán bộ hưu trí.

Toàn cảnh

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm cho biết, năm 2016 ngành Kiểm sát nhân dân đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng, hiệu quả ở nhiều lĩnh vực công tác được nâng lên. Trong đó, án oan, sai, bỏ lọt tội phạm chiếm tỷ lệ thấp; chất lượng kháng nghị án hình sự và dân sự được nâng cao; tích cực phối hợp với các cơ quan tư pháp giải quyết dứt điểm những trường hợp khiếu kiện kéo dài; những vụ án lớn đưa ra xét xử nghiêm minh và được dư luận xã hội đồng tình…

Năm 2017, trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt được, toàn ngành quyết tâm xây dựng nền tư pháp trong sạch, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay với phương châm “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Chất lượng, hiệu quả”; tăng cường trách nhiệm của KSV khi thực hành quyền công tố; kiên quyết chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm, đặc biệt là những vụ án về tham nhũng, chức vụ…

Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm phát biểu tại buổi họp mặt

Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm nhấn mạnh Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSNDTC luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của các các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức của ngành để không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm – Phó Viện trưởng VKSNDTC trao quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC thay mặt các cán bộ hưu trí khẳng định, tuy không còn công tác nhưng vẫn luôn theo sát từng bước đi, vui mừng trước sự phát triển của ngành và sẽ tiếp tục làm tốt vai trò kết nối giữa các thế hệ, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các cán bộ hiện đang công tác để cùng trao đổi, đóng góp tích cực cho sự đổi mới, nâng cao chất lượng công tác của ngành.

Thiên Trang – Thịnh Đức

VKSND tối cao thông báo tuyển công chức năm 2017

(Kiemsat.vn) -  Ngày 16/11, VKSND tối cao ban hành Công văn số 389/TB-VKSTC về việc thông báo Thi tuyển công chức các đơn vị thuộc VKSNDTC tối cao năm 2017.

“VKSND cấp cao khẳng định vai trò trong hệ thống VKSND mới”

(Kiemsat.vn) – Đó là nội dung của Hội thảo đề tài khoa học cấp Bộ được tổ chức tại VKSND cấp cao tại Hà Nội, chiều 27/10. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Tiến sỹ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ nhiệm đề tài khoa học.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang