Họp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội

21/07/2018 21:59

Sáng nay (21/7) tại trụ sở VKSND tối cao, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập VKSND (26/7/1960 - 26/7/2018). Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường dự và chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên Lãnh đạo VKSND tối cao; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng toàn thể các đồng chí cán bộ VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội.  

Tại buổi họp mặt, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội đã báo cáo quá trình hoạt động Ban liên lạc trong năm vừa qua. Theo đó, Thường trực Ban liên lạc luôn có sự phối hợp thường xuyên với Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao để nắm thông tin, từ đó kết nạp hội viên vào sinh hoạt trong tổ chức Ban liên lạc khi nghỉ hưu đồng thời trao đổi thông tin hai chiều về những trường hợp cán bộ hưu trí từ trần. Thường trực Ban liên lạc cùng các tổ cử người đại diện Ban liên lạc tham gia Ban tang lễ khi có đồng chí từ trần kịp thời thông tin cho cho các hội viên trong các tổ biết đi phúng viếng, chia buồn. Các đồng chí tổ trưởng các tổ cán bộ hưu luôn trách nhiệm, nhiệt tình vì công việc chung; các hội viên luôn được quan tâm, thăm hỏi kịp thời khi đau ốm, nằm viện… Hoạt động của Ban liên lạc đã mang lại những kết quả tích cực, góp phần chia sẻ, động viên, giúp đỡ các cán bộ VKSND tối cao đã nghỉ hưu sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Các đại biểu dự buổi họp mặt

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt hưu trí nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập VKSND, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã thông báo đến các cán bộ hưu trí một số kết quả nổi bật mà ngành KSND đạt được trong 6 tháng đầu năm cũng như những công việc, nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong 6 tháng cuối năm 2018. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2018, toàn ngành Kiểm sát nhân dân đã tiếp thu, quán triệt thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Quốc hội; Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác của Ngành năm 2018; nỗ lực phấn đấu, đẩy nhanh tiến độ để bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2018 đã đề ra. Theo đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn thì những thành tích này bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức của Ngành thì đó còn là sự động viên, khích lệ, quan tâm và ủng hộ của các cán bộ lão thành, các cán bộ hưu trí.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi họp mặt

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực trong hoạt động của Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội trong năm qua để có những kết quả thiết thực, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn mong rằng, thời gian tới tổ chức hưu trí VKSND tối cao sẽ tiếp tục duy trì ổn định, hoạt động hiệu quả hơn; các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết của mình để xây dựng ngành KSND ngày càng phát triển vững mạnh, để ngành Kiểm sát nhân dân xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Xem thêm>>>

VKSND tối cao tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 ngành KSND

Quy chế phối hợp giữa VKS cấp trên và VKS cấp dưới trong giải quyết vụ án hình sự 

Quy định về bổ nhiệm, miễn nhiệm và cách chức cán bộ điều tra ngành KSND

 

 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang