Thông báo về việc mạo danh nhân viên của Tạp chí Kiểm sát để chào bán sách

17/07/2018 16:56

(kiemsat.vn)
Theo phản ánh của một số đơn vị trong ngành kiểm sát nhân dân, thời gian qua, có tình trạng một số đối tượng giả danh là cán bộ của Tạp chí Kiểm sát thuộc VKSND tối cao đến liên hệ hoặc gọi điện thoại cho VKSND các tỉnh, thành phố và VKSND các quận, huyện để chào mời mua sách.

Tạp chí Kiểm sát xin thông báo: Hành vi của một số đối tượng nêu trên là giả mạo, lợi dụng uy tín của Tạp chí Kiểm sát để trục lợi.

Trong năm 2018, ngoài việc được Lãnh đạo VKSND tối cao giao nhiệm vụ làm và phát hành 24 số Tạp chí Kiểm sát và các ấn phẩm như Lịch treo tường, Lịch để bàn, Sổ tay công tác để bán cho các đơn vị trong toàn ngành, Tạp chí không phát hành bất kỳ cuốn sách nào khác.

Nếu có phát hành, thì các ấn phẩm của Tạp chí Kiểm sát sẽ được giới thiệu trên trang Tạp chí Kiểm sát điện tử (kiemsat.vn) và đăng trên Tạp chí Kiểm sát in; đồng thời có công văn do Tổng Biên tập ký, được đóng dấu gửi đến các đơn vị trong toàn ngành.

Tạp chí Kiểm sát thông báo và kính đề nghị VKSND các cấp thông báo cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị mình được biết để tránh tình trạng bị lợi dụng. Đồng thời, khi phát hiện cá nhân tự xưng là cán bộ của Tạp chí Kiểm sát đến liên hệ chào mời mua tài liệu, ấn phẩm, thì đơn vị báo cho cơ quan Công an địa phương để có biện pháp xử lý.

Tạp chí Kiểm sát xin thông báo và mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang