Hoãn phát sóng tập 11 phim truyền hình "Sinh tử"

18/11/2019 16:00

(kiemsat.vn)
Tối thứ 2, 18/11, bộ phim "Sinh tử" hoãn phát sóng trên kênh VTV1 nhường chỗ cho Chương trình nghệ thuật tuần đại đoàn kết các dân tộc-Di sản văn hóa Việt Nam

Cụ thể, lịch phát sóng tối 18/11 được nhường chỗ cho Chương trình nghệ thuật tuần đại đoàn kết các dân tộc-Di sản văn hóa Việt Nam tường thuật trực tiếp trên VTV1 từ 20h10. Như vậy, tập 11 bộ phim "Sinh tử" sẽ hoãn sang thứ 3 (19/11).

"Sinh tử” đang thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bộ phim đang đi đến hồi gay cấn khi nhóm lợi ích được hình thành rõ rệt và đây cũng là lúc đường dây chạy án lo sợ bị bại lộ vì cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án. Trong tập 11 được phát sóng tới đây (19/11), Thông cảnh báo Mai Hồng Vũ về vụ việc sập mỏ đá đang phải mở rộng điều tra, bảo Vũ biết trước để mà lo liệu: “Riêng việc giấy tờ cấp phép, xác định địa giới và quy trình khai thác, nếu như phát hiện sai phạm và có đủ căn cứ thì không một ai có thể né được”. Trước sự nhắc nhở từ Thông, Vũ cũng đã linh cảm mục tiêu các cơ quan chức năng đang nhắm tới chính là mình.

Trong khi đó, Hoàng chủ mỏ cuống cuồng tìm đến các đầu mối chạy án, trong cuộc gặp gỡ với Trần Bạt, khi vừa nghe Hoàng nhờ vả Bạt đã lên mặt nói: "Muốn nhanh thì phải từ từ" khiến Hoàng sôi máu: "Từ từ thế quái nào được. Việc đến đít rồi mà tôi thấy ông bình chân như vại ấy. Ông thử đặt vào vị trí của tôi xem, đừng có nói giọng vô trách nhiệm như thế". Câu trả lời của Trần Bạt "Tôi bắt đầu hết kiên nhẫn với anh rồi đấy" càng khiến Hoàng bức xúc: "Ông ngồi chờ tôi cả tiếng đồng hồ để ném tiền vào xe mà kiên nhẫn thế".

Ở một diễn biến khác, sau khi tìm Chủ tịch tỉnh nhờ giúp đỡ không thành công, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Việt Thanh đã tìm tới gặp một vị quan chức cấp cao. Vẫn bài cũ là biếu chút "quà quê" Việt Thanh, nhưng lần này hành động của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã bị theo dõi lén qua camera.

Hiện, bộ phim “ Sinh tử” vẫn đang quay quá trình quay và dự kiến phát sóng 70 tập.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang