Đội Ý vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

26/06/2017 10:42

(kiemsat.vn)
Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) diễn ra ngày 24/6, với màn trình diễn đặc sắc ấn tượng, bằng kỹ thuật hiện đại nhất, ý tưởng thú vị, ba đội chơi đến từ Anh - Úc - Ý đã lay động hàng triệu con tim. Đội Ý đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi.

Mở màn cho đêm chung kết, đội Anh đã đưa khán giả du ngoạn trên hành trình của một “tàu lượn siêu tốc” với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều thể loại nhạc, từ pop đến ballad, từ rock đến nhạc cổ điển, thiên hùng ca… Những màn pháo hoa lung linh sắc màu đam mê đã  thắp sáng bầu trời đêm Đà Nẵng.

Không kém phần sắc màu, Đội Úc đã có màn trình diễn tuyệt đẹp, những bông pháo được thả trên bầu trời như chùm hoa vừa chớm nở lấp lánh hòa quyện tiếng nhạc sống động, hàng triệu khán giả phải trầm trồ khen ngợi và đưa nhịp chân nhún nhảy theo điệu nhạc để tận hưởng một buổi dạ tiệc pháo hoa đầy lôi cuốn.

Với 96 năm kinh nghiệm trong việc trình diễn pháo hoa quốc tế, đội Ý kết thúc đêm chung kết bằng một màn pháo hoa đầy chất điện ảnh, với phần âm nhạc mở đầu từ bộ phim Eragon – Kỵ sỹ rồng nổi tiếng từ hơn một thập kỷ trước. Phần mở đầu đầy tính sử thi và mạnh mẽ thể hiện một sự biết ơn thiên nhiên, cảnh vật quanh ta. Phần giữa với âm nhạc lắng đọng đưa khán giả vào một không gian tình yêu qua những ca từ lãng mạn của bài hát Il Canto della Terra (Sarah Brightman ft. Andrea Bocelli), Running (Sarah Brightman). Và kết thúc bài bắn là tác phẩm Nessun Dorma (Luciano Pavarotti). Một sự pha trộn âm nhạc thể hiện tính quốc tế của Lễ hội – nhưng lại toát lên tính cách Ý nổi bật.

Ba đội thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đêm chung kết được khán giả đánh giá là những đội chơi ngang sức, ngang tài, đốn tim hàng triệu khán giả với những màn pháo hoa lung linh, tỏa sáng. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn, lối chơi đặc sắc, đội Ý đã giành ngôi vị quán quân, đội Úc giành ngôi vị Á quân và đội Anh về ngôi vị thứ 3. Khép lại lễ hội pháo hoa ấn tượng và hứa hẹn mùa sau sẽ hoành tráng hơn DIFF 2017.

Màn trình diễn của đội Anh

Màn trình diễn của đội Úc:

Màn trình diễn của đội vô địch Ý:

Thy Anh

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang