Đêm thi thứ 2: Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

20/05/2017 11:34

(kiemsat.vn)
Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017 được hâm nóng lại trong đêm thi thứ hai (20/5) với hai đội thi đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản, với những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, tràn đầy cảm xúc trên sông Hàn.

phần trình diễn của đội Nhật Bản
Phần trình diễn của đội Nhật Bản

Đội pháo hoa Tamaya Kitahara Fireworks Co., Ltd của Nhật có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa. Mở màn phần trình diễn được bắt đầu với những hình ảnh về vũ trụ bao la, với các phi thuyền trong không gian, những hành tinh và những chòm tinh vân, khi làn nhạc chậm lại, bông pháo được bung ra lớn, âm nhạc sẽ chuyển sang những giai điệu samba, sóng pháo hoa sẽ dội liên tiếp pháo hoa, nhiều họa tiết, màu sắc chuyển động đầy sinh động, tiếp đến những suối thác đổ, nhấp nháy.

Với hơn 4.000 quả pháo tầm thấp, tầm trung và tầm cao, đội pháo hoa Nhật Bản trình diễn kỹ thuật bắn điêu luyện trên nền nhạc của những ca khúc thịnh hành trên thế giới. Đầu tiên là bài hát nổi tiếng trong bộ phim bom tấn “Cuộc chiến giữa các vì sao”. Màn kết thúc được trình diễn trên nền nhạc bài hát từ bộ phim hoạt họa nổi tiếng của Nhật Bản: “Attack on Titan”. Bản thân âm nhạc cũng đầy kịch tính, và câu chuyện được kể bằng nhiều loại pháo như pháo thác đổ, pháo nhấp nháy, và kết thúc màn trình diễn bằng màn pháo Golden Shower đặc trưng nổi tiếng của Tamaya với hàng trăm bông pháo kim tuyến Kamuro.

phần trình diễn của đội Thụy Sĩ
Phần trình diễn của đội Thụy Sĩ

Đội Thụy Sỹ đã mang đến khán giả một sự mãn nhãn ngoạn mục với kỹ thuật bắn hiện đại, tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau… cùng với cốt truyện pháo hoa rất độc đáo. Đội Thụy Sỹ đưa khán giả đến với ngọn núi Ngũ hành Sơn, nơi cảnh đẹp tâm linh của người Đà Nẵng.
Màn trình diễn của Thụy Sỹ được xem là ấn tượng không chỉ trong cuộc thi năm nay mà còn nhiều năm trở lại đây. Phong cách trình diễn và thi đấu cực kỳ mạnh mẽ, dồn dập của đội thụy sỹ làm khán giả Đà Nẵng liên tưởng đến màn trình diễn của đội Mỹ vài năm trước.

Thi Anh

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang