Đội tuyển Việt Nam sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra đấu trường Châu Á

16/06/2021 15:55

(kiemsat.vn)
Dù thua 2-3 trước đội tuyển UAE nhưng đội tuyển Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành chiếc vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất.

Cầu thủ Minh Vương đã chơi xuất sắc trong trận đấu với đội tuyển UAE

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam lọt vào vòng đấu dành cho 12 đội tuyển xuất sắc nhất của châu lục, vòng đấu xác định 4,5 suất của châu Á tham dự VCK FIFA World Cup Qatar 2022. Thay mặt BHL đội tuyển, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì Việt Nam chưa từng lọt vào vòng loại thứ ba World Cup. Đội tuyển sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra đấu trường châu Á. Đội tuyển hi vọng, chiến tích lần này sẽ góp phần là nguồn động viên cho tinh thần Việt Nam chống dịch COVID-19. Đây thực sự là niềm tự hào dân tộc”.

Với việc lần đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này, LĐBĐVN đã thưởng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng động viên toàn đội.

Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỷ đồng. Cụ thể, trận thắng Indonesia, đội tuyển được LĐBĐVN thưởng 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp. Với chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐVN và 1 tỷ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển.

Xếp hạng chung cuộc bảng G 

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21h 40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7h30 ngày 17/6. Riêng nhóm 5 cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel sẽ di chuyển thẳng sang Thái Lan để chuẩn bị cho các trận của AFC Champions League 2021.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TP Hồ Chí Minh, đảm bảo các quy định về phòng dịch.

Đội tuyển Việt Nam trước cơ hội nhận phần thưởng lớn từ Tập đoàn Hưng Thịnh

(Kiemsat.vn) - Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam hòa hoặc thắng UAE

Đội tuyển Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu?

(Kiemsat.vn) - Sau trận đấu với đội tuyển UAE tối 15-6, tối ngày 16-6 các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước, sau đó thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định của Chính phủ tại khách sạn Milano (Quận 7, TP Hồ Chí Minh).
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang