Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tham dự Hội nghị tập huấn công tác đoàn

19/10/2019 16:08

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 19/10 năm 2019, Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tham dự Hội nghị tập huấn và tổng kết công tác đoàn trường năm học 2018-2019 và triển khai công tác năm học 2019-2020 do Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Hội nghị đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2018 – 2019 đồng thời đề ra những phương hướng hoạt động trong năm học 2018 – 2019.

Tham dự buổi hội nghị, đồng chí Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã có bài tham luận với chủ đề “ Đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học”. Với nội dung gắn với thực tiễn học tập và rèn luyện của đoàn viên, cũng như những lời chia sẻ về những khó khăn mà Đoàn thanh niên gặp phải trong việc đồng hành và đẩy mạnh hoạt động, học tập nghiên cứu của đoàn viên, bài tham luận đã nhận được sự tập trung lắng nghe, sự quan tâm và hưởng ứng của toàn thể đơn vị tham gia.

Đồng chí Đinh Hoàng Quang trình bày tham luận tại Hội nghị.

Đặc biệt, trong hội nghị tổng kết công tác Đoàn trường năm học 2018-2019, Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cũng vinh dự đón nhận giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn khối cơ quan trung ương cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên bao gồm:

Các tập thể và cá nhân Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhận
được giấy khen của Đoàn khối các cơ quan trung ương.

03 tập thể:

- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội;

- Ban Tổ chức-Văn phòng, Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội:

- Ban Phong trào, Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

06 cá nhân:

- Đ.c Lê Ngọc Huyền, Phó Bí thư Đoàn trường;

- Đ.c Hà Ngô Vi Hương, Uỷ viên BCH Đoàn trường, Trưởng ban TCVP, Phó Bí thư Chi đoàn Khối phòng;

- Đ.c Trần Sỹ Dương, Phó trưởng ban HT&NCKH, Bí thư Chi đoàn Giảng viên 2;

- Đ.c Hồ Thị Hồng Liên, Phó Bí thư LCĐ khoá 4, Bí thư Chi đoàn K4C, Nguyên chủ nhiệm CLB Tình nguyện;

- Đ.c Trần Ngọc Thảo, Bí thư Chi đoàn K4L;

- Đ.c Nguyễn Hoàng Anh, Đội trưởng Đội hát, CLB Nghệ thuật.

Đoàn thanh niên Cơ quan điều tra VKSND tối cao tham gia chương trình hiến máu nhân đạo "Giọt hồng yêu thương"

(Kiemsat.vn) - Sáng nay, tại Bệnh viện huyết học - truyền máu Trung ương, Cơ quan điều tra VKSND tối cao đã tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương”, nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành KSND.

Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bình Định tổ chức chương trình mừng Tết Trung thu

(Kiemsat.vn) - Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, với mong muốn con em cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp. Tối ngày 10/9 Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang