Sôi nổi, ấn tượng: Giải bóng đá Đoàn thanh niên VKSNDTC lần thứ 4 thành công tốt đẹp

26/03/2018 19:00

(kiemsat.vn)
Ngày 26/3, Ban chấp hành Đoàn thanh niên VKSND tối cao đã tổ chức giải bóng đá “Đoàn thanh niên VKSNDTC lần thứ 4” tại sân vận động Long Biên. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đến dự giải đấu.

Giải bóng đá Đoàn thanh niên VKSNDTC là giải bóng thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, thể thao trong các đơn vị, khuyến khích cán bộ, nhân viên các đơn vị rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Các đại biểu tham dự giải đấu

Phát biểu tại giải đấu, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC biểu dương tinh thần chuẩn bị chu đáo cho Giải bóng của Đoàn thanh niên VKSNDTC và hoan nghênh tinh thần tham gia tích cực của các đội bóng. Phó Viện trưởng VKSNDTC đề nghị các Đội bóng và các cầu thủ sẽ cùng nhau phát huy tinh thần Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng tham gia hết mình các trận đấu để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Tham dự Giải lần này có 4 đội bóng với gần 80 cầu thủ ở các đơn vị, bao gồm:
1.    Đội bóng thanh niên VKSNDTC;
2.    Đội bóng thanh niên VKSND cấp cao tại Hà Nội;
3.    Đội bóng thanh niên Cơ quan điều tra VKSNDTC;
4.    Đội bóng thanh niên Báo Bảo vệ pháp luật và Tạp chí Kiểm sát;

Một số hình ảnh tai các trận đấu:

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn giữa các đội bóng. Với tinh thần thi đấu hết sức sôi nổi, kết quả chung cuộc, đội Thanh niên VKSNDTC đã giành cúp vô địch, giải nhì thuộc về đội Thanh niện VKSND cấp cao tại Hà Nội, giải 3 thuộc về đội thanh niên Báo Bảo vệ pháp luật và Tạp chí Kiểm sát. Đội thanh niên Cơ quan điều tra VKSND tối cao giành giải khuyến khích.

Một số hình ảnh trao giải:

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang