Cột khói bốc cao hàng chục mét ở chợ Hữu Nghị Lạng Sơn

10/07/2017 10:30

Lửa và khói bất ngờ bùng phát dữ dội ở khu chợ Hữu Nghị và lan nhanh khiến nhiều đồ đạc ở trong chợ bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h20’ ngày 10/7, tại địa bàn xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Khi đó, tại chợ Hữu Nghị ở cửa khẩu Tân Thanh bất ngờ xảy ra cháy. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung dập tắt đám cháy”.

Ông Nguyễn Đình Trường cũng thông tin: “Để dập đám cháy, chúng tôi đã huy động gần 300 người gồm các lực lượng công an, quân đội, quần chúng nhân dân để cùng hỗ trợ. Đến gần 9h sáng nay, đám cháy cơ bản được khống chế”.

“Theo thông kê ban đầu thì đến lúc này chưa có thiệt hại về người nhưng lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm. Còn tài sản thì thiệt hại khá nhiều nhưng chưa thống kê được” – ông Trường cho biết.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo in.fonet

Thợ hàn gây cháy thiệt hại hơn 10 tỷ đồng bị tuyên phạt 6 năm tù

Khởi bị tuyên phạt 6 năm tù giam do đã không dùng thiết bị bảo đảm an toàn phòng cháy khi cắt sắt để vảy hàn gây cháy tại Công ty Nam Á. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã định giá tài sản thiệt hại 10,89 tỷ đồng.

Cách thoát hiểm nhanh nhất khi cháy quán karaoke

Quán karaoke khi cháy sẽ bùng phát rất nhanh và sinh ra khí độc Carbon Monoxide (CO), có thể gây chết người chỉ sau 10 giây.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang