Công bố quyết định thành lập và ra mắt Quỹ Khuyến học, Khuyến tài ngành KSND tỉnh Ninh Bình

13/10/2020 10:56

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Lễ Công bố quyết định thành lập và ra mắt Quỹ Khuyến học, Khuyến tài ngành KSND tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi Lễ, VKSND tỉnh Ninh Bình đã công bố quyết định thành lập, điều lệ hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học, Khuyến tài ngành KSND tỉnh Ninh Bình.

Việc thành lập Quỹ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các đồng chí lãnh đạo Ngành KSND tỉnh Ninh Bình dành cho công tác giáo dục và đào tạo.

Ngay sau lễ ra mắt, Quỹ Khuyến học, Khuyến tài đã trao tặng 38 phần quà cho 27 cháu để tuyên dương khen thưởng các cháu đạt Học Sinh Giỏi, học sinh năng khiếu tiêu biểu, học sinh đạt thành tích xuất sắc nổi bật trong năm học 2019 –2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Hồng, Viện trưởng VKSND tỉnh Ninh Bình đã biểu dương, chúc mừng các cháu có thành tích xuất sắc, đồng thời động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học và rèn luyện tốt phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Cùng với Lễ trao thưởng, các cháu có cơ hội giao lưu, chia sẻ cảm nhận của bản thân và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các anh chị Đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh, tạo ra không khí sôi nổi, vui tươi.

Hy vọng rằng những kết quả tự hào này sẽ là bước khởi đầu vững chắc để các cháu ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập và đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của đất nước trong tương lai.

Tấm gương tiêu biểu vùng cao của ngành Kiểm sát tỉnh Nghệ An

(Kiemsat.vn) - "Trách nhiệm, tận tụy và hiệu quả" - đó là cảm nhận của nhiều người khi nói về Kiểm sát viên Hoàng Anh Tuấn (Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An)

VKSND huyện Tân Hiệp: 100% cán bộ, đảng viên cam kết thực hiện rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống

(Kiemsat.vn) - Nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Tân Hiệp luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo; vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước thông qua việc cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch thực hiện phù hợp với điều kiện thực tiễn của ngành Kiểm sát.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang