Công bố đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực truyền thông

13/10/2018 15:53

(kiemsat.vn)
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, tố cáo, phản ánh các hành vi, vi phạm trong lĩnh vực này.

Theo đó, mọi thông tin phản ánh liên quan đến lĩnh vực truyền hình, thông tin điện tử được tiếp nhận qua 02 số điện thoại của đường dây nóng là: 0899.888.222 0896.888.222.

Người dân cũng có thể phản ánh qua địa chỉ của 02 hộp thư điện tử: online.abei@mic.gov.vn và hotline.abei@mic.gov.vn.

Nội dung thông tin được tiếp nhận gồm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử; thái độ nhà báo trong tác nghiệp; thái độ công chức, viên chức, người lao động của Cục trong thực thi công vụ...

Kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, phản ánh các hành vi vi phạm sẽ được trả lời trực tiếp tới tổ chức/cá nhân đã phản ánh, đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử tổng hợp của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử tại địa chỉ: http://www.abei.gov.vn.

Để tạo thuận lợi cho việc trao đổi thông tin kịp thời và xử lý chính xác, đúng quy định của pháp luật các vụ việc phản ánh, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị các tổ chức, cá nhân khi nhắn tin, gọi điện hoặc gửi email tới đường dây nóng, cần cung cấp thông tin để tiện liên lạc như: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email…

Xem thêm>>>

Khách sạn sử dụng truyền hình cab phát chương trình ca nhạc có phải trả tiền bản quyền?

Tăng cường quản lý trò chơi điện tử trên mạng

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang