CLB Trường tươi Bình Phước ủng hộ 500 triệu cho đồng bào các tỉnh Miền bắc bị thiệt hại do bão số 3

14/09/2024 18:38

(kiemsat.vn)
Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (bão Yagi) với cường độ rất mạnh kèm theo gió lốc và mưa lũ rất lớn đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và của cho đồng bào các tỉnh miền Bắc nước ta. Hiện nay, mưa lũ, sạt lở vẫn tiếp tục hoành hành, hủy hoại nhiều tài sản, đẩy người dân vào tình cảnh “màn trời chiếu đất”, đối mặt với muôn vàn khó khăn, thiếu thốn về lương thực, thực phẩm, nước sạch, quần áo, thuốc men…

Phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách, Tập đoàn Trường Tươi đã kêu gọi mỗi cán bộ, nhân viên dành tối thiểu một ngày lương của mình cùng các loại đồ dùng, nhu yếu phẩm thiết yếu để chung tay chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hỗ trợ cho đồng bào miền Bắc.

Ông Phạm Hương Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tươi.

Hưởng ứng lời phát động, CLB Trường Tươi Bình Phước đã ủng hộ 500 triệu đồng, trong đó Ban huấn luyện và cầu thủ 200 triệu đồng, ông Phạm Hương Sơn - Chủ tịch CLB ủng hộ 300 triệu đồng. Đáng chú ý, HLV Nguyễn Anh Đức đã ủng hộ riêng số tiền 100 triệu đồng và trước đó thủ môn Bùi Tấn Trường cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng trực tiếp vào tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đặc biệt CEO Adachi và ban huấn luyện, chuyên gia Nhật Bản đều hưởng ứng mạnh mẽ và sẽ tiếp tục có các chương trình ủng hộ tại cộng đồng doanh nghiệp, kiều bào Nhật Bản trong thời gian tới.

Ông Yusuke Adachi - Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước.

Bên cạnh đó, các công ty đơn vị thành viên ủng hộ 300 triệu đồng; gia đình Cựu chiến binh Phạm Công Trường và Nguyễn Thị Hồng Tươi - Người sáng lập Tập đoàn ủng hộ 1,2 tỷ đồng. Tổng kết buổi lễ phát động, tổng số tiền quyên góp được là 2 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dung để mua các nhu yếu phẩm, thuốc men cùng với tiền mặt để gửi đến tận tay từng hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề tại các khu vực chịu thiệt hại do cơn bão. Trong buổi lễ, Tập đoàn Trường Tươi còn hỗ trợ 10.000.000 đồng gửi đến một thành viên của CLB có gia đình cư trú ở lưu vực sông Hồng bị nước lũ nhấn chìm căn nhà và làm hư hỏng nhiều tài sản.

Tống Phương

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang