Chung kết cuộc thi Hùng biện sinh viên Kiểm sát năm 2020

15/11/2020 14:27

(kiemsat.vn)
Trải qua hơn 1 tháng tổ chức với các vòng thi đầy thử thách và hấp dẫn, vòng chung kết của cuộc thi “Hùng biện sinh viên Kiểm sát năm 2020” đã chính thức diễn ra vào tối ngày 12/11/2020 với sự tham gia của top 6 thí sinh xuất sắc nhất.

Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn Thanh Niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội với đầu mối là Câu lạc bộ Hùng Biện, nhằm hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 và tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ban Giám khảo vòng Chung kết cuộc thi Hùng biện sinh viên Kiểm sát năm 2020

Tham dự chương trình có Ths. Đàm Thị Diễm Hạnh – Trưởng khoa Pháp luật Dân sự và Kiểm sát Dân sự, Ths. Đinh Khắc Tiến – Nguyên phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử vụ án hình sự VKSND tối cao, Giảng viên khoa Pháp luật Hình sự và Kiểm sát Hình sự, Ths. Trần Đức Thành – Giảng viên khoa Pháp luật Dân sự và Kiểm sát Dân sự, Ths. Đinh Thị Nga – Giảng viên khoa Lý luận chính trị, Luật sư Vũ Thị Kiều Anh – Giám đốc Công ty Luật TNHH Tâm Anh – Nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi, đại diện các câu lạc bộ Nhà trường, và đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự và cổ vũ cho các thí sinh.

Thí sinh Nguyễn Thị Hà sinh viên lớp K5N trong vòng thi Hùng biện đối kháng

Trải qua 2 vòng thi là vòng thi Hùng biện đối kháng và Hùng biện đỉnh cao, Ban Giám khảo đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất hội tụ đầy đủ kiến thức, kỹ năng hùng biện và ứng biến linh hoạt trước những câu hỏi của các vị Ban Giám khảo.

Ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thành Hậu chi đoàn K5L

Ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thành Hậu chi đoàn K5L, Á quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hà sinh viên lớp K5N, Qúy quân thuộc về thí sinh Lưu Việt Toàn sinh viên lớp K5H, và đặc biệt giải thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Vũ Văn Duy sinh viên lớp K7L.

Ban tổ chức cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo và các thí sinh

Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của Câu lạc bộ Hùng Biện và sự quan tâm từ Đảng ủy, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được sân chơi giao lưu, bổ ích giữa các đoàn viên trong nhà trường và thành công trong việc chuyển tải hình ảnh sinh viên Kiểm sát năng động, sáng tạo, nhiệt huyết.

Shophouse phân kỳ The Tropicana: lựa chọn của nhà đầu tư sành sỏi

(Kiemsat.vn) - Được quy hoạch bài bản dựa trên nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, shophouse phân kỳ The Tropicana trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram đang được nhiều nhà đầu tư “xuống tiền”.

Bình Dương: Bất động sản Bến Cát, Bàu Bàng sẽ là điểm “nóng” tiếp theo trong những năm tới

(Kiemsat.vn) - Khu vực Thị xã Bến Cát, Bàu Bàng được hưởng các lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh của tỉnh Bình Dương, có vị trí kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận như Đồng Nai, TP HCM…Việc tập trung phát triển các khu công nghiệp quy mô lớn trong khu vực đang dần biến thị xã Bến Cát, Bàu Bàng thành 'thủ phủ' sản xuất, kéo theo sự phát triển của các ngành thương mại – dịch vụ, bất động sản...
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang