Chủ quán Nhắng nướng làm nhục khách hàng bị tuyên phạt 12 tháng tù

02/10/2020 13:47

(kiemsat.vn)
Sáng 2/10, TAND thành phố Bắc Ninh đã đưa ra xét xử vụ án Làm nhục người khác, với hai bị cáo là Nguyễn Văn Thiện, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và Lăng Văn Vân, nhân viên tại quán.

Bị cáo Thiện hẹn chị H đến quán Nhắng nướng để giải quyết sự việc sau đó bắt chị H quỳ và dùng nhiều lời lẽ lăng mạ 

Theo Cáo trạng của VKSND tp Bắc Ninh, khoảng 23h30 ngày 17/8, chị H, 27 tuổi, cùng bạn đến quán Nhắng nướng Hiền Thiện do Thiện làm chủ. Quá trình ăn Chị H phát hiện trong món lòng non có sán, chị H đã đề nghị gặp người quản lý song không được đáp ứng.

Sau khi trở về nhà, chị H đã đăng tải thông tin trên lên mạng xã hội Facebook về đồ ăn vặt với mục đích cảnh báo mọi người. Sau đó vào khoảng 21h50 ngày 18/8, Thiện yêu cầu chị H đến quán để làm rõ việc "hiểu lầm" trên.

Khi chị H đến quán, Thiện đã bắt chị H quỳ xuống, ký vào một bản xin lỗi đã được soạn sẵn. Trong quá trình nói chuyện Thiện đã cho Lăng Văn Vân sử dụng điện thoại phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Cùng với đó Thiện đã dùng nhiều lời lẽ lăng mạ, xúc phạm danh dự của chị H. Khi chị H xin được cho về Thiện nói: "Mày ngửa mặt lên để tao tát cho phát, cho nhớ". Nói xong, Thiện rút dép đang đi ở chân, đánh một cái vào mặt chị H. Do sợ hãi, căng thẳng nên nạn nhân ngã ra sàn nhà, có dấu hiệu co giật và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chị H nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn do bị kích động mạnh.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Thiện 12 tháng tù, bị cáo Vân 9 tháng tù về tội Làm nhục người khác

Tại phiên tòa, các bị cáo đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đại diện VKS cũng đưa ra đề nghị với HĐXX mức án dành cho các bị cáo Nguyễn Văn Thiện là từ 10-12 tháng và 6-8 tháng đối với bị cáo Lăng Văn Vân về tội Làm nhục người khác.

Đáng chú ý, tại phiên tòa bị hại là chị H đã lên tiếng xin giảm nhẹ mức án cho 2 bị cáo do bị hại nhận thấy 2 bị cáo đã ăn năn hối lỗi, hoàn cảnh gia đình còn cha mẹ già cần phụng dưỡng và mong muốn được sớm quay lại hòa nhập với cộng đồng.

Dựa trên các bằng chứng được đưa ra tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thiện 12 tháng tù, bị cáo Vân 9 tháng tù cùng về tội Làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015.

Khu dân cư Lê Phong 1: Người dân kêu cứu về tình trạng ô nhiễm mùi hôi nồng nặc

(Kiemsat.vn) - Hàng chục hộ dân sống trong dự án Khu dân cư Phát triển đô thị Tân Đông Hiệp, phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương (Khu dân cư Lê Phong 1) của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong kêu cứu vì trạng ô nhiễm mùi hôi, thối nồng nặc diễn ra kéo dài trong nhiều năm qua mà không được xử lý.

Công ty TNHH MTV Logistics Viettel điều động nhân viên không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ

(Kiemsat.vn) - Biết rõ nhân viên chỉ có bằng B2, nhưng vì đáp ứng công việc đội trưởng đội xe của Công ty TNHH MTV Logistics Viettel vẫn quyết định điều động nhân viên điều khiển xe có tải trọng 4.700kg (với tải trọng này yêu cầu phải có bằng lái hạng C trở lên) thực hiện giao nhận hàng. Qúa trình thực hiện nhiệm vụ lái xe đã gây tai nạn và làm chết người.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang