Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp trao tặng 1450 mặt nạ chống giọt bắn

12/05/2021 15:06

(kiemsat.vn)
Sáng 11/5/2021, Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với VKSND huyện Vĩnh Tường đến thăm, trao tặng 1450 mặt nạ chống giọt bắn cho các y bác sĩ, nhân viên y tế tại 03 cơ sở y tế: Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường và Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và VKSND huyện Vĩnh Tường trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp,Thủ tướng chính phủ kêu gọi và đề nghị đồng bào, đồng chí tiếp tục động viên, chia sẻ, chung tay ủng hộ những chiến sỹ áo trắng trong cuộc chiến với Covid-19 đầy cam go và nguy hiểm này. Được sự đồng ý của Lãnh đạo VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với VKSND huyện Vĩnh Tường làm 1450 mặt nạ chống giọt bắn nhằm tiếp thêm động lực cho các y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững niềm tin trong nhân dân về công tác phòng, chống dịch của địa phương.

Đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và VKSND huyện Vĩnh Tường trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc

Mặt nạ chống giọt bắn này giúp giảm nguy cơ tiếp xúc giọt bắn từ người đối diện, hạn chế nguy cơ phát tán virus, bảo vệ sức khỏe của những người tuyến đầu trong phòng chống dịch tại địa phương. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có công ty hay đơn vị nào sản xuất số lượng lớn đủ cung cấp cho lực lượng phòng chống dịch Covid 19. Chính vì vậy, Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và VKSND huyện Vĩnh Tường đã phối hợp thực hiện và hoàn thành 1450 mặt nạ chống giọt bắn trong 2 ngày để trao tặng cho các y bác sỹ trong cuộc chiến với dịch bệnh Covi-19 trên địa bàn tỉnh.

Đại diện các cơ sở y tế gửi lời cảm ơn chân thành đến Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và VKSND huyện Vĩnh Tường đã luôn quan tâm, động viên, ủng hộ về cả vật chất và tinh thần để các y bác sĩ yên tâm hoàn thành tốt công việc.

Ngành Kiểm sát quân sự Bộ đội Biên phòng: 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển

(Kiemsat.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, ngành Kiểm sát quân sự Bộ đội Biên phòng luôn giữ vững, phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và cán bộ, chiến sỹ toàn Lực lượng Bộ đội Biên phòng, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tuổi trẻ VKSQS Quân khu 4 tự hào tiếp bước truyền thống

(Kiemsat.vn) - 60 năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Quân đội ngành Kiểm sát quân sự nói chung và VKSQS Quân khu 4 nói riêng đã có sự trưởng thành về mọi mặt.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang