Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk ra quân chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng"

26/08/2019 15:17

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 25/8/2019, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ra quân tổ chức thực hiện chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" năm 2019 tại buôn kết nghĩa buôn Húk A, xã Cư Mgar, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. Chương trình có sự tham gia của bà con và các đoàn viên, các cháu thiếu niên nhi đồng trong buôn cùng tham dự.

Tại chương trình, Chi đoàn đã trao tặng 25 suất quà (trị giá hơn 3 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi trong buôn có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 - 2019, nhằm kịp thời động viên các cháu chăm ngoan, phấn đấu vượt khó học giỏi trong năm học sắp tới. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn cũng tiến hành tuyên tuyền phòng chống dịch sốt xuất huyết đến bà con trong buôn; thực hiện việc dọn vệ sinh, nạo vét mương nước, trồng hoa ven đường và chặt các cây che khuất tầm nhìn, các cây dại gây cản trở người tham gia giao thông đối với 2 km đường liên thôn.

Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Cũng tại Chương tình, bà Ayun Hvip - Trưởng buôn Húk A đã thay mặt bà con trong buôn cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tình cảm gắn bó mật thiết của cán bộ, công chức và các đoàn viên VKSND tỉnh đã dành cho nhân dân buôn kết nghĩa nói chung và các cháu thiếu niên nhi đồng trong buôn nói riêng, qua đó làm cho tình cảm kết nghĩa giữa hai bên đơn vị ngày càng thêm gắn bó và thân thiết.

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” tại buôn Húk A, xã Cư Mgar, huyện Cư Mgar không chỉ là một ngày nghỉ cuối tuần có ý nghĩa của các đoàn viên trong Chi đoàn, mà còn khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn hiện nay./.

Một số hình ảnh:

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang