Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La: Tặng quà cho trẻ em vùng cao

01/04/2017 10:50

(Kiểm sát) – Hưởng ứng Tháng thanh niên tình nguyện năm 2017, ngày 27/3/2017, Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La tổ chức “Giao lưu và tặng quà cho trẻ em vùng cao” tại Trường tiểu học Phiêng Khàng.

Đây là trường tiểu học thuộc địa phận xã Phiêng Pằn – xã biên giới duy nhất của huyện Mai Sơn, quản lý hơn 6km đường biên giới và bốn cột mốc tiếp giáp với nước CHDCND Lào; đồng thời, là một trong 86 xã đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Đoàn tình nguyện trao quà cho 10 học sinh có thành tích trong học tập

Là hoạt động thường niên của Chi đoàn VKSND tỉnh, có ý nghĩa kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân Sơn La với tinh thần xung kích của tuổi trẻ đã phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, với mong muốn động viên, khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học. Đó cũng là cơ hội để các đoàn viên có thêm sự trải nghiệm, cảm thông, sẻ chia với những khó khăn, vất vả; vừa góp phần giúp sưởi ấm thêm tình cảm thắm thiết gắn bó giữa của đồng bào các dân tộc với thanh niên VKSND tỉnh Sơn La.

Đoàn tình nguyện trao quà cho các cháu mầm non

Đoàn tình nguyện đã trao 154 xuất quà cho các em học sinh tiểu học và mầm non (tổng trị giá 10 triệu đồng). Trong đó, tặng 10 xuất quà đặc biệt dành cho 10 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc; đoàn cũng đã tổ chức những tiết mục văn nghệ và chương trình đố vui có thưởng, tạo được không khí vui vẻ để các em háo hức tham gia.

Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em học sinh cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi; thi đua rèn đức, luyện tài, dùng trí thức và hiểu biết của mình giúp gia đình và thôn bản nhanh chóng xóa đói, giảm nghèo, xây dựng bản làng thân yêu ngày càng giàu đẹp.

Hồng Thúy
Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang