Bộ sưu tập’ có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam được bán đấu giá 1 tỷ đồng

28/12/2019 09:21

(kiemsat.vn)
Chiếc áo, quả bóng cùng quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam đã được bán đấu giá 1 tỷ đồng.

Tối ngày 27/12, Chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành công hai  đội tuyển bóng đá nữ và U22 Quốc gia với chủ đề “Những cánh chim khát vọng” đã được tổ chức tại TP.HCM. Đến dự Chương trình có bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu; Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng, hai HLV trưởng của ĐT nam và nữ Việt Nam: ông Park Hang Seo và ông Mai Đức Chung, cùng đại diện các tuyển thủ quốc gia.

Tại buổi lễ này, chiếc áo thi đấu, quả bóng và quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển đã được bán đấu giá với mức 1 tỷ đồng. Chủ nhân của bộ sựu tập có ý nghĩa này là doanh nhân Nguyễn Quốc Khánh (Louis), chồng của diễn viên, người mẫu Tăng Thanh Hà.

Số tiền này được sử dụng để ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, góp phần đem đến hy vọng, niềm tin thực hiện ước mơ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc, con em của ngư dân.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang