BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp
(kiemsat.vn) Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - Dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây/câu hỏi, trợ lý ảo sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV.
Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - Dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây/câu hỏi, trợ lý ảo sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV.
Nội dung hỗ trợ bao gồm tất cả các câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan tới thông tin chung về BIDV, bản đồ mạng lưới ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (thẻ doanh nghiệp, tiền gửi, tiền vay...), các chương trình khuyến mại, các vấn đề khi sử dụng dịch vụ BIDV iBank và cách xử lý.
Đối với những câu hỏi nằm ngoài phạm vi hỗ trợ, Chatbot sẽ tự động chuyển tới tư vấn viên để yêu cầu của khách hàng tiếp tục được xử lý, mang lại trải nghiệm tư vấn liền mạch. Đặc biệt, Chatbot trên BIDV iBank có khả năng tự học hỏi và tự nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng qua từng ngày.
Để sử dụng trợ lý ảo Chatbot, khách hàng chỉ cần chọn biểu tượng tại màn hình dịch vụ BIDV iBank khi chưa đăng nhập (trên cả hai nền tảng Web và Mobile App) hoặc tại các màn hình chi tiết dịch vụ (khi đã đăng nhập).
BIDV iBank là dịch vụ ngân hàng số cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện bao gồm dịch vụ tài khoản, thanh toán, quản lý khoản phải thu, phải trả tới các dịch vụ tài trợ thương mại và ngoại hối, quản lý thanh khoản, quản lý chứng từ chứa Chữ ký số, kết nối ERP doanh nghiệp với nền tảng số BIDV,...Với việc bổ sung tính năng trợ lý ảo Chatbot, khách hàng doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của BIDV iBank hơn, tối ưu hóa tất cả các tính năng và nâng tầm trải nghiệm.
Với những nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua phát triển hệ sinh thái ngân hàng số (trong đó có BIDV iBank), năm 2023, BIDV đã được Tạp chí Asiamoney vinh danh là “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”. Đây là giải thưởng nằm trong nhóm các giải “Best Bank Awards” được Tạp chí uy tín này tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các ngân hàng có những thành tựu nổi bật ở các lĩnh vực khác nhau trong khu vực châu Á.
Kiều Trang - Nguyễn Hạnh
-
1Trao thưởng chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024
-
2BamBoo Capital đạt doanh thu 985 tỷ đồng trong quý I/2024, mảng năng lượng tái tạo đóng góp lớn
-
3Khai mạc Giải vô địch các CLB Yoga quốc gia năm 2024 tại Bình Dương
-
4Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
-
5Runner chờ mong khám phá VPBank Can Tho Music Night Run 2024
-
6Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Top 10 Công ty Bất động sản Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam
-
7Phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho nhà môi giới bất động sản
-
8Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Hệ thống Công nghệ thông tin xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
-
9Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa Carbon, thêm “Mảnh ghép xanh” cho tiến trình Net Zero
Bài viết chưa có bình luận nào.