Beer Club Paradise Garden vẫn ngang nhiên hoạt động trong khi Gia lai đang là điểm nóng về Covid 19

17/02/2021 09:25

(kiemsat.vn)
Ngày 15.2.2021, hàng loạt các báo đăng tin về tình trạng ngang nhiên tụ tập hàng trăm người tại quán beer club và karaoke diễn ra tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Pleiku. Sau khi các thông tin được đăng tải thì UBND thành phố Pleiku có tổ chức đoàn đi kiểm tra, tuy nhiên những cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động.

Hình ảnh quán Beer Club Paradise Beer Garden vẫn náo nhiệt bỏ mặc dư luận lên án

Theo thông tin người dân cung cấp thì tại quán beer club Paradise Beer Garden vẫn tấp nập người ra vào như không có chuyện gì xảy ra, theo ghi nhận tối ngày 14/02/2021, tấm băng rôn thông báo tạm nghỉ vì diễn biến phức tạp của dịch covid 19 được treo trước quán Paradise Beer Club thì vào tối ngày 15/02/2021 đã được tháo xuống và quán tiếp tục hoạt động bình thường như không có bất cứ lệnh cấm nào từ UBND thành phố. 

Theo ghi nhận của PV lúc 20h00 tối 16/02/2021, tại Quán Beer Club Paradise Beer Garden có sự xuất hiện của chính quyền địa phương nhưng không phải đến để xử lý vi phạm mà là mở loa tuyên truyền về dịch Covid 19. Những âm thanh tuyên truyền được phát ra từ chiếc xe của đoàn kiểm tra mở to hết cỡ nhưng cũng không át được tiếng nhạc và ánh đèn tại Quán Beer Club Paradise Beer Garden. Hài hước là ai làm nhiệm vụ phát loa tuyên truyền dịch bệnh cứ làm, ai kinh doanh sai phạm cứ kinh doanh… rồi đoàn kiểm tra đi về, trăm người vẫn nhún nhẩy như không biết đến sự hiện diện của cơ quan chức năng.

Tiếp tục phóng viên ghi nhận tại quán Karaoke Lê Gia tại địa chỉ 282 Lý Thường Kiệt, thành phố Pleiku vẫn lén lút hoạt động. Ngoài cửa đóng cửa, tắt điện, bên trong hoạt động rầm rộ.

Quán Karaoke Lê Gia tại địa chỉ 282 Lý Thường Kiệt, thành phố Pleiku vẫn lén lút hoạt động

Ông N.V.C người dân thành phố Pleiku bức súc: “tôi sống ở đây nhiều năm, tôi không nghĩ rằng đến lúc cao trao dịch, cả nước căng mình phòng chống dịch covid mà chính quyền nơi đây lại để cho các tụ điểm say xưa tụ tập cả trăm người nhảy múa, hát hò thế này, tôi không thể chấp nhận được kiểu kinh doanh bất hợp pháp hoành hành giữa mùa dịch bệnh như vậy…”.

Bà T.T.L phản ánh: “chính quyền phải mạnh dạn, ra công văn khẩn thì phải thực thi triệt để thì dân mới phục, chính quyền bất lực trước sự ngang nhiên, bất chấp, thách thức dư luận và pháp luật vậy mà không ai làm được gì họ, vô lí quá…”

Trong khi đó, ngày 02.02.2021, UBND thành phố Pleiku ra văn bản số 358 về việc hạn chế tập trung đông người và tạm dừng tất cả các hoạt động giải trí không thiết yếu như quán bar, vũ trường, karaoke... Tuy nhiên, không ít các điểm kinh doanh giải trí "phớt lờ", trong khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Tấm bang rôn thông báo tạm nghỉ vì dịch Covid 19 đã được tháo xuống tại quán Paradise Beer Garden sau khi hàng loạt bài báo phản ánh

Dư luận đang đặt câu hỏi liệu rằng UBND TP Pleiku bất lực hay có "lợi ích nhóm" nên để cho những cơ sở này ngang nhiên hoạt động?. 

Hình ảnh bên trong quán Beer Club Paradise Garden vẫn ngang nhiên hoạt động

Hiện tại Gia Lai đã ghi nhận tổng số ca lây nhiễm Covid 19 trong cộng đồng là 27 ca nhiễm, thế nhưng việc các cơ sở giải trí buộc phải tạm dừng vẫn ngang nhiên hoạt động thì không ai lý giải được.

Công điện khẩn về việc thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 số 358/UBND-VHTT do ông Nguyễn Hữu Quế ký ngày 02/02/2021

PV

Quảng Ninh: Khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng chống người thi hành công vụ

(Kiemsat.vn) - Cơ quan điều tra và VKSND thị xã Đông Triều tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch. Ngoài hành vi chống người thi hành công vụ hai đối tượng này còn có dấu hiệu tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vũng Tàu: Cần làm rõ kiến nghị về bổ nhiệm viên chức “thần tốc” tại Bệnh viện Lê Lợi?

(Kiemsat.vn) - Sau những “lùm xùm” vừa qua ở Bệnh viện Lê Lợi (Bà Rịa - Vũng Tàu) về những tố cáo Giám đốc Bệnh viện này có nhiều sai phạm trong việc quản lý, điều hành đã được các cơ quan báo chí thông tin. Mới đây, Thanh tra Bộ Nội vụ, Ban Nội chính Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục nhận được đơn của Bs. Nguyễn Xuân Nam, Phó khoa xét nghiệm ở Bệnh viện này tiếp tục có những phản ánh về việc Sở Y tế tỉnh này đã bổ nhiệm lãnh đạo đối với cán bộ, viên chức chưa đủ điều kiện theo quy định.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang