Bắt khẩn cấp kẻ dùng dao đâm, cướp tài sản của bạn gái

04/09/2020 10:52

(kiemsat.vn)
Đối tượng Đinh Đình Dũng sinh năm 1980 trú tại tổ dân số Sản Xuất, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng và chị T.T.H sinh năm 1983 trú tại Tổ dân phố Quyết Tiến 1, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng có quan hệ tình cảm nam, nữ. Do Dũng vay nợ của chị H và nhiều người khác, không có khả năng chi trả nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của người yêu để trả nợ.

Ngày 31/8/2020, Dũng gọi điện hẹn chị H xuống nhà Dũng nhưng chị H có việc bận không xuống và hẹn ngày 01/9/2020 sẽ gặp Dũng. Đến khoảng 17 giờ ngày 01/9/2020, chị H xuống khu vực gần nhà Dũng và gọi điện thoại cho Dũng ra đón. Khi ra khỏi nhà Dũng mang theo 01 con dao gấp để kẹp trong ví và đút ở túi quần phía sau bên phải rồi ra gặp chị H, Dũng điều khiển xe máy của chị H chở chị H đi đến khu vực Đồi Độc, tổ dân phố Đông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Dũng dựng xe ở lề đường rồi cùng chị H đi lên lưng đồi. Tại đây, Dũng và chị H có quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Dũng ngồi đè lên người chị H, tay trái bóp cổ, tay phải cầm dao mang theo, để vào phần bụng của chị H và nói: “Lột hết đồ trang sức ra”, chị H hoảng sợ van xin thì Dũng tiếp tục đe dọa: “Mày có cởi ra không”. Chị H tự cởi 01 nhẫn, 01 dây chuyền, 01 đôi hoa tai đưa cho Dũng. Dũng lấy trang sức của chị H rồi đút vào túi quần bên phải phía trước đang mặc. Sau đó, Dũng tiếp tục dùng tay trái bóp cổ, dùng tay phải cầm dao dâm 04 nhát vào phần bụng của chị H. Thấy chị H mắt trợn, sùi bọt mép, co giật thì Dũng ngừng lại không đâm nữa, nghĩ chị H đã chết nên Dũng dùng tấm bạt dứa ở gần đó, phủ trùm lên người chị H rồi lấy túi (dạng túi nilong đựng quần áo, ví có chứng minh thư nhân dân của chị H và số tiền 200.000 đồng) và xe máy của chị H rời khỏi hiện trường.

Dũng đi thẳng đến cửa hàng cầm đồ cầm chiếc xe máy của chị H được 6.000.000 đồng, sau đó bắt taxi về nhà. Tại nhà Dũng tắm rửa, để chiếc túi có chứng minh thư của chị H ở nhà, rồi lấy xe máy của Dũng đi đến cửa hàng Hồ Phương ở phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, Hải Phòng bán trang sức vừa lấy của chị H được khoảng hơn 6.000.000 đồng. Sau khi Dũng bỏ đi, chị H tỉnh lại và được quần chúng nhân dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Khoảng 20 giờ 10 phút ngày 01/9/2020 đã bắt được đối tượng Dũng khi Dũng đang đi chơi tại đường 353, khu vực tổ dân phố Trung Dũng, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.                                   

Sai phạm của dàn cựu lãnh đạo GPBank gây thất thoát 961 tỉ đồng

Ông Tạ Bá Long (cựu chủ tịch GPBank) cùng cấp dưới sai phạm phê duyệt cho Công ty Điện lực Sài Gòn hơn 300 tỉ, rồi cùng bộ sậu chia nhau 30 tỉ tiền hoa hồng

Phê chuẩn khởi tố 4 đối tượng gây rối trật tự công cộng khi cách ly

(Kiemsat.vn) - Ngày 4/9/2020 VKSND huyện Hương Sơn đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT - Công an huyện đối với 4 đối tượng về tội gây rối trật tự công cộng tại khu cách ly phòng chống dịch COVID-19.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang