Bảo hiểm BSH nhận Giải thưởng “Cúp Thăng Long 2022” và bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

15/11/2022 19:00

(kiemsat.vn)
Ngày 10/11/2022, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Bảo hiểm BSH được vinh danh trong Lễ Tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương và Ban thi đua khen thưởng thành phố tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội.

Lễ Tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển” nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội và phong trào an sinh xã hội, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo đại diện các cơ quan Trung ương, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, MTTQ, các sở ban ngành Thành phố Hà Nội và gần 600 doanh nhân, doanh nghiệp đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố, các nhà tài trợ, các cơ quan báo chí truyền thông trung ương và địa phương.

Bảo hiểm BSH vinh hạnh được trao tặng 02 giải thưởng danh giá: Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội khen thưởng thành tích trong phong trào thi đua phát triển văn hoá doanh nghiệp năm 2022 và Giải thường "Cúp Thăng Long" 2022.

Đại diện BSH, Ông Nguyễn Văn Trưởng – Tổng Giám đốc và Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc đã lên nhận hai danh hiệu giải thưởng vô cùng danh giá này.

 

Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội xét tặng cho doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua phát triển văn hóa doanh nghiệp năm 2022 dựa trên các tiêu chí như nội bộ đoàn kết, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phong trào thi đua, có sáng kiến, giải pháp cụ thể, cách làm hiệu quả triển khai thực hiện phong trào thi đua, góp phần thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp; sản xuất kinh doanh hiệu quả; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.

Cúp Thăng Long là một trong những giải thưởng thường niên của UBND TP Hà Nội đối với các doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế trên địa bàn thành phố. Để được nhận Cúp, các doanh nghiệp phải có 2 năm liên tiếp đạt thành tích kinh doanh xuất sắc và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố, thông qua các tiêu chí như doanh thu phải liên tục tăng trưởng (năm sau cao hơn năm trước), hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, thực hiện tốt trong các phong trào Đảng, Đoàn, luôn đi đầu trong các công tác từ thiện, xã hội…

Cũng trong buổi lễ, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chương trình an sinh xã hội để hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hà Nội theo lời kêu gọi của Hiệp hội, Bảo hiểm BSH tham gia ủng hộ số tiền 50 triệu đồng.

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) hiện lọt Top 25/500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Vietnam Report), được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt (Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn); giải thưởng sản phẩm bảo hiểm sáng tạo tiêu biểu – CyberGuard năm 2021 (IDG). Bảo hiểm BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên, với gần 90 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước.

Website: bshc.com.vn.

Hotline: 1900 96 96 09.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang