Bản tin Kiểm sát ngày 23/10

24/10/2017 07:51

(kiemsat.vn)
Công đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải bóng đá nhân kỷ niệm ngày 20/10; VKSND tỉnh Bình Thuận tiếp Đoàn cán bộ VKSND nước CHDCND Lào; Công đoàn VKSND Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tham gia Hội thi Chưng mâm ngũ quả chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố là nội dung của bản tin Kiểm sát ngày hôm nay.

* Công đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức giải bóng đá nhân kỷ niệm ngày 20/10

Sáng ngày 20/10, Công đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức giải bóng đá nam, nữ mở rộng, nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Ngô Đức Thành, Bí thư đảng ủy – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và lãnh đạo các VKSND cấp huyện cùng các vận động viên và các cổ động viên.

Tham gia hoạt động này gồm có 04 đội bóng tổ chức thành 02 trận: Nữ Công đoàn VKSND tỉnh với nữ liên quân VKSND cấp huyện; Nam Công đoàn VKSND tỉnh với Nam liên quân VKSND cấp huyện.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm tăng cường thể lực nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, công chức Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, tăng cường giao lưu, học hỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Thái Quốc Bảo 

* VKSND tỉnh Bình Thuận tiếp Đoàn cán bộ VKSND nước CHDCND Lào

Ngày 18/10 vừa qua, VKSND tỉnh Bình Thuận đã đón Đoàn cán bộ, kiểm sát viên VKSND Lào đang học tập, nghiên cứu tại trường đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc.

Đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo nhà trường cùng với các đồng chí trưởng khoa, chủ nhiệm lớp, phiên dịch viên do đồng chí Nguyễn Văn Khoát làm trưởng đoàn và 19 đồng chí đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND Lào do đồng chí Bounkhem – Saengđala, Viện trưởng VKSND khu vực 3 tỉnh Viêng Chăn Lào làm trưởng đoàn học viên Lào.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo nhà trường báo cáo về chủ trương của VKSND tối cao trong công tác Đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức, Kiểm sát viên cho VKSND nước CHDCND Lào, trong đó nhấn mạnh hoạt động nghiên cứu thực tế tại VKSND một số địa phương. Sau đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Phước, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận phát biểu chào mừng, giới thiệu các thành viến đón tiếp.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Phổ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận giới thiệu về danh lam thắng cảnh, di tích, cũng như công tác Kiểm sát của VKSND tỉnh Bình Thuận. Đại diện VKSND tỉnh lần lượt trả lời các câu hỏi của các đồng chí đến từ Lào và cũng trao đổi lại nhiều vấn đề về chính sách pháp luật cũng như cách thức tiến hành tố tụng của nước bạn.

Đoàn cán bộ Lào chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên trong  đơn vị

Đại diện Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND Lào phát biểu bày tỏ sự biết ơn đối với sự đón tiếp nồng hậu, dễ mến của cán bộ, Kiểm sát viên VKSND tỉnh Bình Thuận, và trao quà lưu niệm cho đơn vị. Đại diện VKSND tỉnh cũng trao tặng quà cho Đoàn học viên Lào và các cán bộ trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát.

Đoàn cán bộ Lào di thăm quan trụ sở, các phòng làm việc, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên trong  đơn vị.

Hồ Thị Nga

* Tiền Giang: Công đoàn VKSND Tp. Mỹ Tho tham gia Hội thi Chưng mâm ngũ quả chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố

Vừa qua, Tp. Mỹ Tho đã diễn ra hội thi Chưng mâm ngũ quả trong công nhân, viên chức, người lao động thành phố Mỹ Tho chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Mỹ Tho lần thứ XI, nhiệm kì 2017 – 2022 do Liên đoàn lao động tổ chức. Công đoàn cơ sở VKSND Tp. Mỹ Tho có 02 đồng chí tham gia Chưng mâm ngũ quả với chủ đề “Đoàn kết” đúng với ý nghĩa: “Trong một tổ chức, nhất là tổ chức Công đoàn thì đoàn kết các tầng lớp là yếu tố quyết định thắng lợi”.

Thông qua hội thi ban tổ chức đã tạo điều kiện cho công đoàn viên của các cơ sở có cơ hội giao lưu, gắn kết với các đơn vị bạn. Hội thi cũng tạo sân chơi lành mạnh đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công chức và người lao động trong thành phố.

Nguyễn Tỉnh

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang