2022 - Năm thành công bùng nổ của ngân hàng số Timo khi đồng loạt nâng cấp 4 Hangouts trên toàn quốc

27/12/2022 13:00

(kiemsat.vn)
Trong quý IV/2022, ngân hàng số Timo đã tạo ra dấu ấn bùng nổ khi đầu tư và nâng cấp 4 chi nhánh Hangout tại 4 thành phố trọng điểm, lần lượt là Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn và Cần Thơ. Tất cả 4 Timo Hangouts mới đều được di chuyển về vị trí trung tâm các thành phố, với cơ sở hạ tầng được nâng cấp hiện đại hơn, không gian mở phóng khoáng với khả năng phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Chiến lược hoàn thiện mạng lưới hoạt động của Timo cũng tạo ra xu hướng mới và thúc đẩy các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực đổi mới nhằm đáp ứng trọn vẹn mong đợi và nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và chủ động tìm được những giải pháp phù hợp nhất cho những khó khăn mà họ gặp phải. Từ đó, Timo có thể tiếp nối sứ mệnh không ngừng thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành ngân hàng hiện đại tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.

Tình hình tăng trưởng kinh tế số và cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp công nghệ tài chính

Theo Báo cáo nền kinh tế số Đông Nam Á do Google, Temasek và Bain & Company công bố vào 27/10/2022, kinh tế Internet của Việt Nam đạt 23 tỷ USD trong năm 2022 và đang trên đà đạt 49 tỷ USD vào năm 2025, mức tăng trưởng nhanh nhất tại khu vực. Người dùng số thành thị tại Việt Nam có mức tiếp nhận dịch vụ số cao nhất, trong đó lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ vận tải và giao đồ ăn đứng đầu danh sách với tỷ lệ lần lượt là 96%, 85% và 85%. Đặc biệt, dịch vụ tài chính số được kỳ vọng phát triển vượt bậc.

Cùng với sự thâm nhập của các dịch vụ thanh toán số, nhu cầu quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số của người dùng Việt đang tăng nhanh và có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Theo Khảo sát Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai của Mastercard, 89% người dùng Việt đã đã chuyển sang quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số trong đó ba hoạt động phổ biến nhất là thanh toán hóa đơn (85%), chuyển khoản ngân hàng (80%) và bắt đầu thói quen tiết kiệm (73%).

Thói quen thanh toán không tiền mặt mở ra cơ hội tăng trưởng cho các doanh nghiệp công nghệ tài chính, đặc biệt là ngân hàng số - Ảnh: Nguồn Internet.

Mô hình Hangout  - bước đột phá đã giúp Ngân hàng số Timo tăng cường cuộc đua dưới “mặt đất”

Việc người dân đã quen thuộc với các hình thức thanh toán trực tuyến và thông minh đã mang đến một thị trường sôi nổi và cũng đầy thách thức cho các dịch vụ thanh toán số, trong đó nổi bật là các ngân hàng số. Áp lực cạnh tranh mạnh mẽ đã nâng cao vai trò và tầm quan trọng của khách hàng, bắt buộc các ngân hàng số tập trung nhiều hơn vào việc đáp ứng sự hài lòng và nâng cao “niềm tin” để khách hàng có thể tự tin sử dụng các sản phẩm hay dịch vụ tài chính số.

Khi phần lớn các giao dịch đều có thể được thực hiện trên nền tảng trực tuyến, việc xây dựng mạng lưới chi nhánh thường không phải là chiến lược trọng tâm của các ngân hàng số. Tuy nhiên, với vị thế tiên phong tại Việt Nam, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng luôn cần được hỗ trợ tức thì trong những trường hợp cần thiết, ngân hàng số Timo luôn nỗ lực để kết nối và phục vụ khách hàng tại các “điểm chạm” trực tiếp trong đời sống thường ngày. Mô hình Hangout là một trong những bước đột phá đã giúp Timo hiện thực hóa chiến lược này, thể hiện cam kết luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và toàn diện nhất. Không đơn thuần là một chi nhánh ngân hàng hỗ trợ các giao dịch tài chính thông thường, khách hàng có thể đến Timo Hangouts để trải nghiệm trọn vẹn sản phẩm - dịch vụ ngân hàng trong một không gian mới mẻ với thiết kế hiện đại, trẻ trung trong lúc được nhân viên Timo hỗ trợ trực tiếp.

Timo đánh dấu sự phát triển bùng nổ, đồng loạt nâng cấp tất cả Timo Hangouts trên toàn quốc

4 Hangouts của Timo mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, được di chuyển về vị trí trung tâm của các thành phố - Ảnh: Nguồn Timo.

Chia sẻ về chiến lược của ngân hàng số Timo, ông Jonas Eichhorst – Tổng giám đốc ngân hàng số Timo nhận định: “Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại những trải nghiệm đột phá cho khách hàng. Thời gian gần đây, sự ra đời của “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” đã tạo nên cú hích ngoạn mục giúp Timo tiến gần hơn với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên hành trình tài chính.

Ông Jonas Eichhorst – Tổng giám đốc ngân hàng số Timo tại sự kiện khai trương Timo Hangout Hà Nội - Ảnh: Nguồn Timo.

Với 7 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng và tin rằng thị trường này vẫn còn rất nhiều cơ hội để chinh phục. Bên cạnh TPHCM và Hà Nội với nền kinh tế phát triển bền vững cùng dân số thành thị đã quen thuộc và thành thạo công nghệ, Timo còn mở rộng quy mô đến các thị trường mới nổi như Đà Nẵng và Cần Thơ. Với nền kinh tế trẻ năng động cùng tốc độ số hóa ấn tượng, chúng tôi tin rằng đây là những thị trường đầy tiềm năng cho các dịch vụ ngân hàng số như Timo để phát triển và tạo ra những đột phá. Việc nâng cấp và di chuyển các chi nhánh Hangout về trung tâm thành phố là một quyết định mang tính chiến lược, giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của mình hơn nữa, đáp ứng nhu cầu về quản lý tài chính và giải quyết vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng.”

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang