VKSND tối cao tổ chức mít tinh Kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

19/10/2018 15:50

(kiemsat.vn)
Sáng nay 19/10, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân phối hợp với Ban Nữ công VKSND tối cao tổ chức mít tinh Kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân tới dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tới dự mít tinh còn có đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tối cao; Viện trưởng VKSND cấp cao 1; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc VKSND tối cao, cùng toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động của VKSND tối cao, VKSND cấp cao 1.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành KSND phát biểu chào mừng

Các đại biểu tham dự buổi mít tinh

Trong lời phát biểu chào mừng, đồng chí Trần Công Phàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân và nhấn mạnh vai trò quan trọng và sự đóng góp tích cực của các nữ cán bộ, công chức, viên chức qua các thời kỳ đối với những thành tích đạt được của Viện kiểm sát các cấp từ khi thành lập ngành đến nay. Đồng chí mong muốn nữ công chức, viên chức tiếp tục phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của đất nước và cho sự nghiệp của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, Trưởng Ban Nữ công VKSND tối cao phát biểu

Thay mặt 431 chị em phụ nữ VKSND tối cao và VKSND cấp cao 1, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Trưởng Ban Nữ công VKSND tối cao gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Viện trưởng dành cho nữ công chức, viên chức cơ quan và cảm ơn Ban Cán sự đảng, các đồng chí thủ trưởng các đơn vị, Đảng ủy, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân, Công đoàn VKSND tối cao, Hội Luật gia, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên đã chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để Ban Nữ công VKSND tối cao làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn trao quà cho 31 cán bộ nữ tiêu biểu năm 2018 của VKSND tối cao

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân đã trao tặng quà cho 31 cán bộ nữ tiêu biểu năm 2018 do các tổ nữ công cơ quan VKSND tối cao và VKSND cấp cao 1 bình chọn.

Lãnh đạo VKSND tối cao chụp ảnh lưu niệm cùng nữ công chức, viên chức VKSND tối cao, VKSND cấp cao 1

Xem thêm>>>

Khai mạc Hội thao chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Lãnh đạo VKSND tối cao tiếp xã giao Đoàn đại biểu VKS quân sự Cộng hòa Uzbekistan

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang