VKSND TP Hồ Chí Minh: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp 59 năm thành lập ngành KSND

27/07/2019 09:56

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 59 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2019). Đồng chí Đỗ Mạnh Bổng, Viện trưởng VKSND thành phố chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có cán đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo VKSNDTC hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh; các đồng chí nguyên là Viện trưởng, Phó Viện trưởng, lãnh đạo cấp phòng và các đồng chí đương là lãnh đạo cấp phòng VKSND thành phố.

Viện trưởng VKSND TP.HCM Đỗ Mạnh Bổng thăm hỏi các cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng Đỗ Mạnh Bổng thay mặt tập thể lãnh đạo đơn vị gởi đến các đồng chí cán bộ hưu trí lời thăm hỏi sức khoẻ trong không khí vui tươi nhân dịp kỷ niệm 59 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Viện trưởng trân trọng báo cáo với đại biểu các kết quả đạt được của ngành Kiểm sát thành phố trong 6 tháng đầu năm 2019 cũng như những khó khăn thách thức của đơn vị hiện nay, nhất là trong điều kiện các đạo luật mới về tư pháp vừa có hiệu lực đặt ra nhiều yêu cầu khắc khe đối với hoạt động của ngành Kiểm sát.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Để tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm sát thành phố, đồng chí Đỗ Mạnh Bổng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị phấn đấu nỗ lực không ngừng, kế thừa thành tích của các thế hệ đi trước, tiếp tục lãnh đạo VKS hai cấp thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hiệu quả vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm và giữ vững bình an cho thành phố mang tên Bác.

Đồng chí Trần Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng VKSND thành phố mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí cán bộ hưu trí để có nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Kiểm sát thành phố. Đồng chí Đỗ Mạnh Bổng tin tưởng rằng bên cạnh những nỗ lực, cố gắng của tập thể công chức người lao động đơn vị, các kinh nghiệm quý báu được các thế hệ đi trước truyền đạt lại sẽ là động lực để VKSND TP Hồ Chí Minh phấn đấu đạt được danh hiệu Anh hùng lao động trong thời gian sắp tới.

Đồng chí Phạm Văn Gòn, nguyên Viện trưởng VKSND TP.Hồ Chí Minh phát biểu

Cũng nhân dịp này đồng chí Viện trưởng Đỗ Mạnh Bổng vui mừng thông báo sẽ chọn ngày 25/7 hằng năm làm ngày gặp mặt định kỳ cho cán bộ hưu trí VKSND TP Hồ Chí Minh./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang