VKSND TP. Hà Nội truy tố người mẹ cùng tình nhân hành hạ, xâm hại bé gái 12 tuổi

08/09/2021 22:36

(kiemsat.vn)
Ngày 8/9, VKSND TP. Hà Nội đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) bị truy tố về tội “Hành hạ con”.

Theo cáo trạng của VKSND TP. Hà Nội, sau khi ly hôn, Huyền thuê nhà sống cùng 3 người con, trong đó có cháu H.H.B (12 tuổi). Trong thời gian đó, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, dùng tay hoặc ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… đánh đập, hành hạ cháu B. Người phụ nữ này còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Bị can Hoàng Thị Thu Huyền và Phạm Thanh Tùng.

Tháng 5/2020, Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông, TP. Hà Nội, thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Tùng và có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền mà còn tìm cách xâm hại cháu B.

Quá trình điều tra xác định, từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B "quan hệ" với mình. Khi cháu B không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo.

Ngày 20/2/2021, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đối với Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại.

Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang