VKSND tỉnh Tiền Giang tổ chức giao lưu sinh hoạt CLB Tiếng Anh

14/09/2020 15:09

(kiemsat.vn)
Vừa qua, Câu lạc bộ Tiếng Anh Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang đã tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt tiếng anh với Câu lạc bộ Tiếng Anh Công an tỉnh Tiền Giang.

CLB Tiếng Anh VKSND tỉnh Tiền Giang và Công an tỉnh Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm

Buổi sinh hoạt đã tạo được bầu không khí thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; góp phần tạo sân chơi lành mạnh nhằm cải thiện kỹ năng nghe, nói, giúp đoàn viên, thanh niên của 02 đơn vị có thể tự tin để giao tiếp bằng Tiếng Anh; đồng thời góp phần thúc đẩy việc học và ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày một cách tự nhiên, hiệu quả.

Các thành viên giao lưu Tiếng Anh

Đây là lần đầu tiên các thành viên của hai câu lạc bộ được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với nhau bằng Tiếng Anh nên ai cũng phấn khích, nhiệt tình tham gia các hoạt động.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã sôi nổi tham gia các trò chơi như “Knowledge Quiz”, “Guess the team”. Các trò chơi đã tạo nên một buổi sinh hoạt đầy ắp tiếng cười, không khí vui tươi, góp phần gắn chặt thêm tình thần đoàn kết giữa hai đơn vị.

 

Buổi giao lưu khép lại, các đội trao cho nhau những món quà kỷ niệm, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích hơn nữa trong những lần sinh hoạt tiếp theo.

 

VKSND tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại các khu di tích đặc biệt của tỉnh Nghệ An

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 01/9/2020, Đoàn đại biểu VKSND tỉnh Nghệ An do đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện Trưởng VKSND tỉnh Nghệ An dẫn đầu đoàn đại biểu đã tới dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại các khu di tích đặc biệt của tỉnh Nghệ An.

Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Đảng ủy VKSND tỉnh Bắc Giang đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hộ, Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang