VKSND tỉnh Tiền Giang tổ chức bàn giao căn nhà “nghĩa tình đồng đội”

05/08/2020 17:01

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 04/8/2020, VKSND tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Lễ bàn giao căn nhà “nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Phạm Thị Nghĩa, nhân viên Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự và trao tặng nhà có đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh.

Lễ trao tặng Nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Phạm Thị Nghĩa

Căn nhà mới của gia đình đồng chí Phạm Thị Nghĩa có diện tích 56m2, kết cấu tường gạch, mái tôn, nền lát gạch hoa kiên cố và khang trang, hoàn thành trong gần 01 tháng thi công. Tổng giá trị căn nhà là 120 triệu đồng, do các đồng chí trong Ngành và các cá nhân, tổ chức đóng góp.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, trải qua gần 01 tháng thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành, nay VKSND tỉnh Tiền Giang tổ chức bàn giao căn nhà “nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Phạm Thị Nghĩa; đây là món quà của tập thể công chức, người lao động trong Ngành, của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Ngành đã dành tình cảm, chia sẻ khó khăn với đồng chí Nghĩa đã ủng hộ để VKSND tỉnh cùng Công đoàn cơ quan xây dựng được căn nhà “nghĩa tình đồng đội”.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục duy trì những việc làm thiện nguyện, giúp đỡ công chức, người lao động trong Ngành có hoàn cảnh khó khăn.

Người Kiểm sát viên tận tâm với công việc

(Kiemsat.vn) - Tận tâm, trách nhiệm, hết lòng vì đơn vị và với đồng nghiệp... là nhận xét chung của đại đa số cán bộ, công chức trong cơ quan dành cho Kiểm sát viên Đỗ Hoàng Tân, Phó Viện trưởng VKSND quận Nam Từ Liêm.

“Điểm tựa tinh thần” của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hậu Giang

(Kiemsat.vn) - Quyết liệt, cứng rắn trong chỉ đạo công tác nghiệp vụ nhưng trong cuộc sống đời thường chị là người gần gũi, dễ mến và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho cán bộ, Kiểm sát viên hai cấp VKSND tỉnh Hậu Giang. Đó là ý kiến nhận xét của nhiều cán bộ, Kiểm sát viên cũng như Lãnh đạo VKSND tỉnh Hậu Giang khi nói về đồng chí Hồ Ánh Tuyết, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hậu Giang.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang