VKSND tỉnh Hưng Yên tổ chức vui Tết Trung thu 2016 cho các cháu thiếu nhi

14/09/2016 10:12

(kiemsat.vn)
Tối 13/9/2016 (tức ngày 13/8 âm lịch), Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu là con em cán bộ công chức cơ quan.

Đến dự và chung vui cùng các cháu có đồng chí Dương Văn Cảnh – Viện trưởng; các đồng chí Nguyễn Văn Viện, Ngô Thị Phi – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; đại diện Ban Thường vụ Đảng uỷ;Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng phòng; Tổ trưởng Công đoàn; Đoàn thanh niên cơ quan và gần 60 cháu thiếu nhi cùng bố mẹ các cháu. Trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày hội Trung thu, đồng chí Dương Văn Cảnh thay mặt lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chúc mừng các cháu nhân dịp Tết Trung thu, mong muốn các bậc cha mẹ tiếp tục phát huy việc chăm lo, chăm sóc, giáo dục thế hệ tương lai và chúc các cháu có nhiều thành tích trong học tập, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Sau đó, các đại biểu và các cháu cùng phá cỗ Trung thu, đồng thời thưởng thức các tiết mục văn nghệ ngộ nghĩnh, đáng yêu do các cháu biểu diễn. Chương trình cũng rất hào hứng, sôi nổi với phần đố vui và những tiết mục của đại biểu hát tặng các cháu.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Viện, các tổ chức đoàn thể đối với công tác chăm sóc trẻ em, là dịp cổ vũ tinh thần cho các cháu ra sức thi đua, phấn đấu để luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, cơ quan đoàn thể và xã hội.

Một số hình ảnh trong Chương trình:

Đ/c Dương Văn Cảnh – Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên chúc mừng các cháu nhân ngày tết Trung thu

Đ/c Dương Văn Cảnh phát quà cho các cháu thiếu nhi.

Chị Hằng Nga của đêm trăng rằm.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm Trung thu.

Các cháu thiếu nhi đồng ca bài:” Trái đất này là của chúng mình”

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang