VKSND tỉnh Hà Tĩnh: Phối hợp phá chuyên án A3-220, thu hơn 237kg ma tuý các loại

15/09/2020 09:49

(kiemsat.vn)
Chiều 14/9, Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết vừa phối hợp với các lực lượng phá chuyên án A3-220 này, bắt giữ 10 đối tượng, thu giữ tổng số 237,15kg ma tuý các loại.

Theo đó, vào hồi 19h ngày 8/9/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo - Hà Tĩnh, Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo kiểm tra, phát hiện trên thùng xe ô tô cất giữ trong 5 pho tượng gỗ 98 kg ma túy tổng hợp, gồm 93 kg ma tuý tổng hợp dạng đá và 5 kg ketamin. Đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành xác minh, điều tra các đối tượng có liên quan trong địa bàn nội địa để đấu tranh bắt giữ.

Tiếp tục triển khai đồng loạt phá án, ngày 10/9/2020, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Phòng chống ma tuý và tội phạm - Bộ đội biên phòng chủ trì phối hợp với các lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Bộ Công an; lực lượng Bộ đội biên phòng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị chức năng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ kiểm tra, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 19 bánh hêrôin, 22,5 kg ma tuý tổng hợp và 260 triệu đồng.

Ma túy và một số tang vật có liên quan

Cùng ngày, tại khu vực biên giới Hà Tĩnh, Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã chủ trì, phối hợp với Công an Lào bắt giữ 4 đối tượng, tang vật thu 110 kg ma túy tổng hợp.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng Việt Nam đã chủ trì phối với các lực lượng phá chuyên án A3-220 thành công, bắt giữ 10 đối tượng (trong đó có 4 đối tượng bị bắt ở khu vực biên giới Hà Tĩnh), thu giữ tổng số 237,15kg ma tuý các loại cùng một số tang vật liên quan.

Hiện nay, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tiếp tục chỉ đạo các đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra mở rộng, phát hiện bắt giữ các đối tượng có liên quan, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kỳ Sơn: Phong tục tập quán “bắt vợ” làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và các mối quan hệ xã hội

(Kiemsat.vn) - Chỉ tính riêng 09 tháng năm 2020, trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã có 07 vụ, việc về tranh chấp ly hôn của các cặp vợ chồng chưa đủ tuổi kết hôn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nhưng chủ yếu là do nhận thức pháp luật của người dân hạn chế mặt khác một số lợi dụng phong tục tập quán “bắt vợ”.

Cựu giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Nai bị bắt

(Kiemsat.vn) - Cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Nai bị bắt để điều tra hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang