VKSND tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV

14/06/2020 09:11

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Xuân Thạch, đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Thuận.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo VKSND cấp huyện, 38 đại biểu điển hình tiên tiến và được truyền hình trực tuyến đến 10 điểm cầu VKSND cấp huyện.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương Lan, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận đã trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2019. Theo đó, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trong 5 năm qua, ngành Kiểm sát tỉnh Bình Thuận đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: VKSND tối cao tặng 03 Cờ thi đua xuất sắc ngành KSND; 02 bằng khen tập thể lao động xuất sắc 02 năm liên tiếp cho VKSND tỉnh Bình Thuận; Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tặng 03 Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; Viện trưởng VKSND tối cao tặng 18 lượt Cờ “ Tập thể dẫn đầu phong trào thi đua khối”, 38 lượt cá nhân được tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liên tiếp, trong đó có 08 chiến sỹ thi đua Ngành. Ngoài ra còn có nhiều bằng khen, giấy khen trong các đợt thi đua ngắn hạn, khen thưởng đột xuất khác.

Hội nghị còn được nghe các tham luận của một số đơn vị và cá nhân là những đơn vị, cá nhân đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến. Qua đó cho thấy sự nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết và đặc biệt là các giải pháp hay mà các cá nhân, tập thể đã trình bày tại Hội nghị, đó là những kinh nghiệm quý báu mà mỗi cá nhân, tập thể đều có thể nghiên cứu, ứng dụng gắn hoạt động công tác với phong trào thi đua.

Đồng chí Vũ Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao đã phát biểu ghi nhận những thành tích nổi bật mà ngành KSND tỉnh Bình Thuận đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế, qua đó nhắc nhở, động viên, khuyến khích VKSND tỉnh Bình Thuận làm tốt hơn công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới, đặc biệt là trong năm 2020 gắn với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KSND.

Đồng chí Vũ Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao trao hoa và bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Hội nghị đã biểu dương 08 tập thể và 31 cá nhân điển hình tiên tiến. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Dương Xuân Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận đã phát động phong trào thi đua gia đoạn 2020- 2025./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang