VKSND tỉnh Bến Tre thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

27/07/2016 09:24

(kiemsat.vn)
Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn và thiết thực Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Ngày 21/7/2016 VKSND tỉnh Bến Tre đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chơi tại ấp 4, xã Bình Hòa, huyện Giồng Trôm.

Trong buổi trò chuyện, gặp gỡ đồng chí Võ Minh Thưởng – Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Bến Tre thay mặt đoàn đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe mẹ luôn dồi dào, sống trường thọ và tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển. Đáp lời, mẹ cảm ơn quý cơ quan thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ mẹ vượt qua được phần nào khó khăn trong cuộc sống, giúp mẹ sống vui, sống khỏe.

Đồng chí Võ Minh Thưởng trao quà cho mẹ Trần Thị Chơi

Hoạt động này nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thể hiện truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của các cấp các ngành đối với những người đã vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, vì tự do và cuộc sống yên bình của nhân dân mà hy sinh, cống hiến.

VKSND tỉnh Bến Tre

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang