VKSND huyện Tây Sơn với Chương trình “Trung thu cho em”

01/10/2020 13:43

(kiemsat.vn)
Hòa chung không khí rộn ràng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước khi đón Tết Trung thu, chiều ngày 29/9/2020, Viện KSND huyện Tây Sơn đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em năm 2020” cho các em nhỏ tại Làng Kon Mon, xã Vĩnh An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh An cùng các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ, công chức của VKSND huyện Tây Sơn.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi. Cán bộ, công chức của đơn vị đã nhiệt tình, hoạt náo tham gia cùng các em nhỏ với nhiều trò chơi như: Các đội thi cùng biểu diễn múa lân, leo cây để giật quà mà thành viên các đội thi là các đồng chí trong đơn vị và các em nhỏ; trò chơi cõng các em nhỏ đập bóng, chuyền bóng; cùng hát những bài hát Trung thu vui nhộn và phá cỗ. Chương trình thực sự ấn tượng tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi cho các em.

Cán bộ VKSND huyện Tây Sơn với Chương trình “Trung thu cho em” tại Làng Kon Mon, xã Vĩnh An

Trong khi các em nhỏ khác đang thích thú phá cỗ, chia nhau những phần bánh kẹo, em Đinh Quy, học sinh trường Tiểu học Vĩnh An thích thú, mân mê chiếc đầu lân, chiếc trống là phần thưởng có được từ việc tham gia trò chơi múa lân do các cô, chú, anh, chị Viện kiểm sát trao tặng. Khi được hỏi cảm xúc của mình, em ngượng ngùng nhưng vẫn cười rất tươi chia sẻ: “Vui lắm cô, chú. Đây là lần thứ hai các cô, chú Viện kiểm sát vô chơi với tụi con rồi đó. Thích lắm, từ nhỏ giờ chỉ được xem múa lân trên tivi chứ ba mẹ nghèo lắm, bánh kẹo còn rất ít khi mua, mấy món đồ chơi này tụi con giờ mới có được. Tụi con sẽ lập đội lân đi múa khắp làng. Trung thu năm sau mấy cô chú lại vô với tụi con nghen”.

Với trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số thì sự chung tay, chia sẻ, quan tâm thường xuyên của xã hội luôn là nguồn động viên tinh thần lớn lao. Dù bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19 trong khâu vận động nguồn lực hỗ trợ nhưng VKSND huyện Tây Sơn đã cố gắng mang đến một mùa Trung thu vui tươi cho các em.Trong dịp này, đơn vị đã trao tặng 20 suất quà cho các em vượt khó học giỏi, có thành tích cao trong học tập và 87 suất quà cho tất cả trẻ em tại làng Kon Mon, mang đến cho các em một trung thu ấm áp, động viên các em có thêm nghị lực, nỗ lực vượt khó học giỏi, vươn lên trong cuộc sống.

Vui tết trung thu dành cho con em cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” dành cho con em của cán bộ, công nhân viên của nhà trường.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước gửi thư chúc Tết Trung thu năm 2020

(Kiemsat.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, ngày 28.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang